TNN online “หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

“หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่

“หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่

“หลุยส์ - นุ่น” เผยสาเหตุตัดสินใจขายบ้านหรูที่เชียงใหม่ ทำพิธีไหว้เจ้าที่แบบจัดเต็ม เพื่อบอกกล่าวว่าจะมีคนอื่นมาดูแลต่อ...

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนอิจฉา สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" กับภรรยาสุดที่รัก "นุ่น รมิดา" ล่าสุดทั้งสองได้ตัดสินใจว่าจะขายบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยทั้งสองได้ประกาศผ่านช่วงยูทูปส่วนตัว ซึ่งสาเหตุในการขายบ้านเนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้อยู่อาศัย แต่ต้องทำนุบำรุงตลอดเพื่อให้บ้านยังคงสภาพเดิม จึงตัดสินใจขาย และภายในคลิปนี้เจ้าตัวก็ได้ทำพิธีไหว้เจ้าที่แบบจัดเต็ม เพื่อบอกกล่าวว่าจะมีคนอื่นมาดูแลต่อ

   “หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่


โดยสาวนุ่นเล่าว่า “เรามีการตัดสินใจกันปัจจุบันทันด่วน บวงสรวงเจ้าที่เจ้าทางที่บ้านจังหวัดเชียงใหม่ อาจพอได้ยินกันบ้างว่าเราจะขายบ้านเชียงใหม่ เราไม่ได้อยู่ขนาดนี้เราก็ขายดีกว่า พอมีบ้านที่ไม่ได้อยู่ แต่เราต้องทะนุบำรุงทุกปีไม่ให้บ้านโทรม แพลนเมื่อสิบกว่าปีเมื่อมีลูกจะย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่ ตอนนี้ทุกอย่างค่อนข้างเปลี่ยน เราก็มีไอเดียอย่างอื่นเพิ่มขึ้น เลยคิดว่าถ้าขายบ้านเชียงใหม่ จะเอาไปทำอย่างอื่นต่อ และตั้งแต่ซื้อบ้านไม่เคยไหว้เจ้าที่แบบเป็นจริงเป็นจัง ครั้งนี้จึงต้องการมาบอกกล่าวเจ้าที่ว่าจะมีผู้ดูแลคนใหม่มาดูแลแทนเรา”

  

ด้านหนุ่มหลุยส์ ก็ได้พาทัวร์ดูมุมต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกของตัวบ้าน ที่เผยให้เห็นบรรยากาศที่แสนจะร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ก่อนจะมีเจ้าแม่สายมูพาทำพิธี บอกเจ้าที่เจ้าทาง ซึ่งหลังทำพิธีเสร็จเรียบร้อยสาวนุ่นเผยว่า “รู้สึกสบายใจเหมือนได้บอกกล่าวผู้ใหญ่ไว้แล้วว่าเราจะทำอะไร และหวังว่าบ้านหลังนี้จะเจอผู้ดูแลที่น่ารักและมีบุญ”


“หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก youtube : นุ่นหลุยส์ NoonLouis “หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก youtube : นุ่นหลุยส์ NoonLouis

“หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาพจาก ig : louisscott “หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาพจาก ig : louisscott “หลุยส์ - นุ่น” ตัดสินใจขายบ้านหรูที่จังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก ig : louisscott

ข่าวแนะนำ