TNN online สะเทือนใจ!! "ดีเจแมน" เผยข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป

TNN ONLINE

บันเทิง

สะเทือนใจ!! "ดีเจแมน" เผยข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป

สะเทือนใจ!! ดีเจแมน เผยข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป

"ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร" โพสต์ภาพและข้อความสุดสะเทือนใจ ในฐานะคนเป็นพ่อที่มีลูกสาวตัวน้อย เผยข่าวข่มขืน ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป

ความเห็นของคนเป็นพ่อ ที่มีลูกสาวตัวน้อย อย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร" สามีของนักร้องสาว "ใบเตย สุธีวัน" ที่ล่าสุดได้เผยภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว คล้ายเงาผู้หญิงที่มีมือจับที่คอ ก่อนจะระบุข้อความไว้ในโพสต์ภาพดังกล่าวว่า วันนี้เป็นพ่อคนและ มีลูกสาวตัวน้อยด้วย อยู่บนผืนแผ่นดินไทยนี้ มา 39 ปี เห็นทุกสิ่งอย่าง วันนี้สะเทือนใจมากกว่าทุกวัน เพราะข่าวข่มขืน ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป 


สะเทือนใจ!! ดีเจแมน เผยข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป ภาพจาก IG dj_man9999
สะเทือนใจ!! ดีเจแมน เผยข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป ภาพจาก IG dj_man9999 สะเทือนใจ!! ดีเจแมน เผยข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป

ภาพจาก IG dj_man9999


มีเหตุเกิดขึ้น ทุกๆ เดือน แต่ต่างกันไป ติดคุกบางทีก็ออกมาเร็วมาก คำถามข้อที่ 1 กฎหมายเบาไป ถ้าเบาไปทำไมไม่เปลี่ยนแปลง คำถามข้อที่ 2 เมื่อมันไม่ได้เกิดกับลูกหลานคุณ คุณคงไม่รู้สึกอะไรใช่ไหม หมดคำถาม ต่อนะ ถ้าเรื่องมันเป็นแบบนี้ ประชาชน อย่างผมคิด แบบง่ายๆ ไม่ว่าxึงจะเป็นลูกใคร xึงก็ตายได้เหมือนกัน ผมคิดแบบนี้นะในตอนนี้ ขอให้เรื่องแบบนี้ หมดไปจากแผ่นดินไทย ซักที #อย่ามองคนแต่ภายนอก


สะเทือนใจ!! ดีเจแมน เผยข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป

ภาพจาก IG dj_man9999 สะเทือนใจ!! ดีเจแมน เผยข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป ภาพจาก IG dj_man9999

ข่าวแนะนำ