TNN online ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย "แตงโม นิดา" ไร้รอยสัก?

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย "แตงโม นิดา" ไร้รอยสัก?

ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย แตงโม นิดา ไร้รอยสัก?

แห่สงสัยภาพหลุดล่าสุดของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่ด้าน "แซน" 1 ใน 5 คนบนเรือ ยืนยันเป็นภาพแตงโม และตนเป็นคนถ่าย ล่าสุดชาวเน็ตสงสัยหลังภาพดังกล่าวไร้รอยสัก?!

แห่วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล หลังมีภาพหลุดคล้ายนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท หลุดออกมา ทำชาวเน็ตถกสนั่นว่าใช่แตงโมหรือไม่? ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เมษายน 1 ใน 5 คนบนเรืออย่าง "แซน" ได้เดินทางเข้ารายงานตัวครั้งที่ 2 พร้อมเผยถึงภาพที่หลุดมาในโซเชียลและกำลังเป็นประเด็นร้อนว่า เป็นภาพแตงโมจริง และเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่าย 


ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย แตงโม นิดา ไร้รอยสัก? ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย แตงโม นิดา ไร้รอยสัก?

ภาพจาก twitter #เพื่อภัทรธิดา


ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว กลับมาเป็นที่ถกเถียงกันอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตสงสัยถึงภาพล่าสุดคล้ายแตงโม ที่หลุดออกมาเผยให้เห็นแผ่นหลังเกือบถึงช่วงเอว แต่กับไร้รอยสักที่แตงโมสักไว้เป็นรูปนกนางแอ่นซึ่งด้านเพจเจ๊มอย 108 ได้เผยภาพเปรียบเทียบ กับภาพที่แตงโมใส่ชุดว่ายน้ำ เผยให้เห็นรอยสักที่เอว 


และภาพคล้ายแตงโมที่หลุดออกมาล่าสุดนั้น มองไม่เห็นรอยสักดังกล่าว พร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า ชาวเน็ตสงสัย.. แตงโม และรอยสักที่หายไป!! คือรอยสักนางลบแค่ชื่อ แต่นกยังอยู่นะ นางไม่ได้ลบนกออก เพราะแฟนปัจจุบันชื่อเบิร์ดค่ะ xู : ตอนนี้ประเด็นของคดีไม่ได้อยู่ที่รูป ใช่หรือไม่ใช่? แต่อยู่ที่ภาพนี้หลุดออกมาเพื่อ...? #พิมเมียทนายเดชา


ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย แตงโม นิดา ไร้รอยสัก? ภาพจาก Facebook เจ๊มอย 108
ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย แตงโม นิดา ไร้รอยสัก?

ภาพจาก Facebook  เจ๊มอย 108


ซึ่งหลังจากที่เพจดังได้แชร์โพสต์ไป ชาวเน็ตต่างแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ถึงภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เช่น ความยาวผม รอยสัก ข้อศอก , โป๊ะมาก ผิวแตงโมต้องขาวเนียน และแขนต้องไม่ล่ำขนาดนี้ , คดีนี้หลอนมากคะท่านผู้ชมมม , ผิวคนละสี , อย่าว่าแต่รอยสัก แค่สันหลังดับสีผิวก็ไม่ใช่แล้ว , แค่หุ่นกับสีผิวก็ต่างแล้ว , เราว่ารูปแตงโมนั่นแหละ ถ้าคนเรายกแขนตั้งฉากแบบนั้น แผ่นหลังก็กว้างขึ้นอยู่แล้ว สีผิวอาจเป็นกล้องที่ไม่ใส่ฟิลเตอร์ และแสงตอนเย็น รอยสักน่าจะอยู่อีกฝั่งป่ะ แบบถ่ายสลับข้าง


ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย แตงโม นิดา ไร้รอยสัก? ชาวเน็ตสงสัย!! ภาพหลุดคล้าย แตงโม นิดา ไร้รอยสัก? ภาพจาก Facebook เจ๊มอย 108

ข่าวแนะนำ