TNN online คลิปว่อนโซเชียล!! "นางแบบสาว" ถูก "ดาราดัง" เมาลวนลาม คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง

TNN ONLINE

บันเทิง

คลิปว่อนโซเชียล!! "นางแบบสาว" ถูก "ดาราดัง" เมาลวนลาม คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง

คลิปว่อนโซเชียล!! นางแบบสาว ถูก ดาราดัง เมาลวนลาม คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง

แชร์คลิปว่อนโซเชียล หลังเพจดังเผยคลิปจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า ดาราดังลวนลามนางแบบสาวกลางร้าน ล่าสุดมีเฟซบุ๊กหนึ่งเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวก่อนโพสต์ชี้แจงประเด็นร้อน

จากกรณีที่เพจดังอย่าง Survive - สายไหมต้องรอด ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอในร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมเผยว่า ดาราดังลวนลามนางแบบ กลางร้าน ซึ่งในเหตุการณ์มีเพื่อนนางแบบหันมาเห็นคว้าขวดเหล้าปาใส่ดาราดังทันที ล่าสุดมีเฟซบุ๊กหนึ่งเคลื่อนไหวโพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เธอโชว์ตัวเสร็จ ลงมานั่งทานกันต่อกับพี่ๆ ที่โต๊ะ มันเดินมาโต๊ะ 3-4 รอบ ตอนแรกก็คุยดีๆ คิดว่าเป็น FC ลูกสาว 


คลิปว่อนโซเชียล!! นางแบบสาว ถูก ดาราดัง เมาลวนลาม คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง ภาพจาก Facebook Survive - สายไหมต้องรอด คลิปว่อนโซเชียล!! นางแบบสาว ถูก ดาราดัง เมาลวนลาม คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง ภาพจาก Facebook


สักพักเมาแล้วเลื้อน ไม่เกรงใจพี่ๆ ที่โต๊ะเลย กล้ามาก เข้ามาจู่โจมน้อง 3-4 รอบ โม้ว่าเป็นดาราช่องดัง เพิ่งถ่ายหนังเสร็จ บอกรู้จักเจ้าของร้านหมด เลยจัดชุดใหญ่ให้ที บอกให้ไปเรียกเจ้าของร้านมา และเธอเลยกระชากเสื้อมันตบไปที และไล่ไปไกลๆ พวกพี่ของเธอก็เลยมาห้าม บอกมันใจเย็นๆ 


มันไม่จบยังกร่างจะมาต่อยพวกพี่ๆ เธอ แต่ไม่โดน เจอสวน เธอเลยปาขวดใส่มัน มันเลยวิ่งออกไปตามคลิปที่ลง พร้อมระบุชื่อบุคคลดังกล่าว และทิ้งท้ายไว้ว่าดาราช่องxxxxx!! อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้ทั้งสองฝ่าย ออกมาชี้แจงพร้อมคลี่คลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองอีกครั้ง


คลิปว่อนโซเชียล!! นางแบบสาว ถูก ดาราดัง เมาลวนลาม คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง

ภาพจาก Facebook

คลิปว่อนโซเชียล!! นางแบบสาว ถูก ดาราดัง เมาลวนลาม คว้าขวดปาใส่หนีกระเจิง ภาพจาก Facebook Survive - สายไหมต้องรอด


ข่าวแนะนำ