TNN online คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น (มีคลิป)

 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป)

ในวันที่ 14 เมษายนของทุกปี ถือเป็นวันครอบครัวไทย เหล่าคนบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวด้วยเช่นกัน


วันที่ 14 เมษายนของทุกปี  และตรงกับวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทยพอดิบพอดี ซึ่งนอกจากวันสงกรานต์จะถือเป็นเทศกาลใหญ่แห่งปีของคนไทยแล้ว ยังถือเป็นช่วงเวลาของครอบครัว ที่จะได้เฉลิมฉลองพร้อมหน้ากัน และมักจะมีการรดน้ำดำหัว ขอพรจากผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิตลูกหลานด้านเหล่าคนบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวด้วยเช่นกัน โดยดารารุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุจินดา โพสต์ภาพรดน้ำดำหัวในอินสตาราแกรมส่วนตัว ซึ่งจัดขึ้นภายในครอบครัว พร้อมแคปชั่นว่า “อบอุ่นแบบระมัดระวัง ATK เรียบร้อยก่อนมาบ้านย่า สุขสันต์วันสงกรานต์ขอให้ทุกครอบครัวมีความสุขแข็งแรงปลอดภัย” 


 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก kaopundao 

 


  

ด้านสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้โพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมแคปชั่นว่า “Happy Songkran Day สุขสันต์วันสงกรานต์” ซึ่งถือเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ภายในครอบครัวเลยก็ว่าได้




 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก lydiasarunrat 

 



ส่วนนักแสดงสาว เปรี้ยว ทัศนียา โพสต์ภาพสุดน่ารักในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้ทุกคนมีความสุขกับครอบครัวในเทศกาลนี้ เดินทางปลอดภัย ทางนี้วุ่นวายมาก ตายายหลานเยอะ อวยพรขอให้ไม่ทุกข์ไม่สุข สรุปหนูไม่ทุกข์ แต่ก็ไม่สุขด้วยหรอตา ส่วนแม่ชวนกินหมูกระทุ หมูกระทะไหม?? ลุงก็ไม่รู้กล้องอยู่ไหน งงไปหมด” 


 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก preawwn 

 


   

อีกหนึ่งครอบครัวของสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นภาพอบอุ่นหัวใจ โดยร่วมกันรดน้ำดำหัวและขอพรพ่อรอง เค้ามูลคดี พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “ร่มโพธิ์ร่มไทรของพวกเรา”


 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก yuipattamawan 

 


    

ด้านนักแสดงสาวจ๊ะจ๋า พริมรตา ได้เผยภาพครอบครัวและขอพรคุณยาย พร้อมแคปชั่นว่า “คุณยายเพิ่งออกจากโรงพยาบาล แต่ด้วยกำลังใจดี เลยแต่งตัวสวยได้เหมือนไม่ได้เพิ่งออกจากไอซียู แถมเดินโชว์พี่จิ๊บด้วย ได้รางวัลเป็นหอมไปหลายฟอด ส่วนต้นหอม 9 ขวบแล้ว ยังขี้อ้อนพี่จิ๊บเหมือนเดิม”


 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก jaja_primrata 

 


   

ส่วน ขวัญ พิมพ์อัปสร ได้เผยโมเมนต์อบอุ่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการรดน้ำดำหัวขอพรคุณแม่กับคุณป้า พร้อมระบุข้อความว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์ 2565 ขอให้แม่กับป้าสุขภาพแข็งแรง มีแต่ความสุขกายสุขใจ และขอให้ทุกครอบครัวมีแต่ความสุขเช่นกัน” 




 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก kwan_saeneewong 

 



ด้านนักแสดงตลกชื่อดัง โน๊ต เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพครอบครัวการขอพรของลูกๆ หลานๆ ผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว โดยเขียนระบุข้อความไว้ว่า “อาเร อวยพร โน้ต จูเนียร์ป๋ากับแม่ ก็ขอให้ลูกๆหลานๆอยู่เย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรือง สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ”


 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก notechernyim 

 


   

ส่วนนักแสดงสาว โม อมีนา ที่ได้โพสต์ภาพครอบครัว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “รดน้ำดำหัว ไหว้พระในบ้าน แฮชแท็กบ้านพินิจ16


 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก mo_amena 

 


    

ทางด้าน เสธ ดอลลาร์ ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเผยให้เห็นการใช้เวลาภายในครอบครัวสุดอบอุ่นเพื่อสรงน้ำพระ  พร้อมระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า “สรงน้ำพระวันสงกรานต์” ซึ่งงานนี้เหล่าชาวเน็ตก็เข้ามาร่วมอวยพรให้ทุกคนในครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง พร้อมอวยพรในวันปีใหม่ไทยอีกด้ว

 คนบันเทิง ฉลองวันครอบครัวสุดอบอุ่น  (มีคลิป) ภาพจาก dollar_rattakul 

 


Credit : Music Libary Epidemic Sound

ข่าวแนะนำ