TNN online แห่ชื่นชมทัศนคติ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย

TNN ONLINE

บันเทิง

แห่ชื่นชมทัศนคติ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย

แห่ชื่นชมทัศนคติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เผยมุมมอง LGBT เล่าย้อนวัยเด็ก เคยให้ดอกไม้ผู้ชาย พร้อมเผยเรื่องลูกตนสนับสนุนเต็มที่ และไม่ติดหากลูกอยากจะมิสทิฟฟานี่ ตนคิดว่าเป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นคนดีของสังคม

แห่ชื่นชมกันมากมายทีเดียวหลังพระเอกสุดฮอตตลอดกาลที่ครองหัวใจแฟนๆ มายาวนานอย่างหนุ่ม "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ได้เปิดใจในซานิเบาได้เบา ทำเอาแฟนๆ อดที่จะชื่นชมในทัศนคติของติ๊กไม่ได้ หลังตอบคำถามพิธีกรสาว "ซานิ" ว่าเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย? ซึ่งติ๊กได้ตอบชัดว่า ใช่ค่ะ เมื่อถามว่าคนนั้นคือใคร ด้านติ๊กจึงได้เล่าว่า ตนเรียนโรงเรียนผู้ชายล้วน มาตั้งแต่อนุบาลยัน ม.6 


และสมัยที่อยู่มัธยม ผู้ชายบางคนในโรงเรียนผู้ชายล้วน เขาก็จะเป็น LGBT และมีรุ่นพี่คนนึง ถ้าจำไม่ผิด เราเห็นเขามานานมากแล้ว และรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักเรียบร้อย สวยด้วย เขาเป็นเด็กผู้ชาย แล้วเขาดูน่ารักเรียบร้อย คือติ๊กว่าเขาควรจะเป็นผู้หญิง และปกติ LGBT ที่โรงเรียนเขาจะร่าเริง แต่คนนี้น่ารักเรียบร้อย ตัวเล็กๆ บางๆ ผิวขาวๆ 


แห่ชื่นชมทัศนคติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย ภาพจาก IG tik_pholdee

แห่ชื่นชมทัศนคติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย


ภาพจาก IG tik_pholdee


และจะเป็นช่วงที่จะลาจากโรงเรียน เหมือนกับอำลารุ่นพี่ ม. 6 เราก็เอาดอกไม้ไปให้เขาเท่านั้นเอง ซึ่งเขาก็ขอบคุณ เรารู้สึกว่าเราประทับใจในสิ่งที่เขาเป็นคนน่ารัก เรียบร้อย เลยอยากให้กำลังใจเขาในแบบที่เขาเป็น พร้อมพูดถึงเรื่องลูกชายอย่าง "น้องเต็นท์" ว่าตนพร้อมสนับสนุนลูกเต็มที่ 


จะให้เขาไปให้สุดในสิ่งที่อยากจะเป็น และไม่ติดเลยถ้าอยากจะเป็นมิสทิฟฟานี่ ตนคิดว่าเป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นคนดีของสังคม ไม่ทำร้ายสังคม แล้วคุณก็สร้างสรรค์สังคม เท่านั้นก็พอแล้ว อย่าไปตีกรอบให้เขามาก เราให้เหตุผลกับเขา และพูดกับเขาเยอะๆ 


แห่ชื่นชมทัศนคติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย ภาพจาก IG tik_pholdee

แห่ชื่นชมทัศนคติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย ภาพจาก IG tik_pholdee


เรียกได้ว่าหลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ด้านแฟนๆ ต่างเข้ามาชื่นชมในทัศนคติของหนุ่มติ๊ก กันเป็นจำนวนมากเช่น เราชอบที่แบบพี่เขาไม่ได้บอกว่าลูกต้องเป็นคนดีนะ เขาพูดว่าไม่เป็นภาระสังคม คือเราแบบเอ้ย ทัชมาก พี่เป็นคนที่ทัศนคติดีจริง , พระเอกนอกจอที่มีอยู่จริง พระเอกที่ไม่จำเป็นต้องเบียวก็หล่อได้  ทัศนคติคุณเขาดีมากๆ , หล่อทั้งกายและใจ หล่อที่มุมมองทัศนคติ โลกใบนี้ควรมีพี่ติ๊กสักล้านคนจริงๆ นะครับ


แห่ชื่นชมทัศนคติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย แห่ชื่นชมทัศนคติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลังเผยเคยให้ดอกไม้ผู้ชาย ภาพจาก Twitter


ข่าวแนะนำ