TNN online "แม่แตงโม" และ "ทนายเดชา" เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่แตงโม" และ "ทนายเดชา" เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว!!

แม่แตงโม และ ทนายเดชา เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว!!

ทนายเดชา เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว ด้านคุณแม่ภนิดา เผยหลังจบคดี เตรียมจัดพิธีฌาปนกิจ รอดูเวลาที่เหมาะสม...

ช่วงบ่ายวันนี้ 7 เมษายน 2565 ทนายเดชา และ คุณแม่ภนิดา  แม่ของแตงโม นิดา ได้เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติม กรณีมีการทำลายพยานหลักฐาน เพื่อช่วยเหลือผู้ต้องหาคนอื่น เบื้องต้นน่าจะเป็น "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการแตงโม ข้อหาทำลายพยานหลักฐาน เพื่อช่วยหาคนอื่นผู้ต้องหาคนอื่น คือ ปอ , โรเบิร์ต , แซน ช่วยเหลือ 3 คนนี้ และหลักฐานอยู่กับพนักงานสอบสวนหมดแล้ว ซึ่งเขามีการลบภาพและอื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่ทำให้พยานหลักฐานที่พิสูจน์ความจริงและพิสูจน์ความผิดที่ไม่ใช่ตัวเขามันสูญหายไป 


ด้านคุณแม่ได้เผยว่า"รู้สึกดีใจที่คดีมีความคืบหน้า คุณแม่ไม่มีความกังวลใดๆ  ส่วนเรื่องผ้าขาว ไม่ใช่ผ้าน้องโม  มันคนละแบบกันเลย และไม่ได้ซีเรียสเรื่องคนที่เข้ามาเกาะกระแส...

แม่แตงโม และ ทนายเดชา เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว!! ภาพจาก True Inside แม่แตงโม และ ทนายเดชา เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว!! ภาพจาก True Inside แม่แตงโม และ ทนายเดชา เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว!!

ภาพจาก True Inside



หลังจากนั้น เวลา 16.25 น. ทนายเดชา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้งถึงความคืบหน้า ว่า "พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์กล่าวโทษในคดีที่เกี่ยวการทำลายหลักฐาน ของบุคคลทั้ง 5 คนบนเรือ ส่วนขั้นตอนจากนี้ พนักงานสอบสวน จะประชุมในสัปดาห์หน้าและรอผลการตรวจสอบหลักฐาน เช่น หลักฐานในโทรศัพท์มือถือเกี่ยวกับการลบภาพ หรือข้อมูลบางอย่าง ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจน ทำให้พนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับทุกคนบนเรือ ได้ คดีนี้อาจจะสามารถสรุปสำนวนคดี ได้ภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้"


ส่วนจะโอนคดีแตงโมให้ดีเอสไอ รับเป็นคดีพิเศษไหม ทนายเดชา เผยว่า ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอแล้ว จะไม่รับเป็นคดีพิเศษด้วยเหตุผลที่ว่า  ตำรวจสามารถสอบสวนสั่งฟ้องคดีนี้ได้แล้วเสร็จตามกรอบระยะเวลา ซึ่งส่วนตัวก็ยินดีถ้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ เข้ามาช่วยแสวงหาข้อมูลหลักฐานข้อเท็จจริงในคดีนี้


ด้านแม่แตงโม เผยว่า "พอใจมาก ไม่ได้ให้ปากคำอะไรเพิ่ม ให้ทนายเดชาเป็นคนพูด เพราะแม่ไม่รู้เรื่องกฏหมาย ส่วนเรื่องเตรียมพิธีเผาร่างแตงโม ยังต้องปรึกษาอาจารย์ธงชัยก่อน สถานที่ไม่ใหญ่ ใช้เวลาตบแต่งไม่นาน 1-2 วันก็เสร็จ ถ้าจบคดีแล้วก็หาเวลาที่เหมาะสม"

แม่แตงโม และ ทนายเดชา เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว!! ภาพจาก True Inside แม่แตงโม และ ทนายเดชา เผยคดีแตงโมใกล้จบแล้ว!!

ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ