TNN online "ดิว อริสรา" แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี...

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดิว อริสรา" แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี...

ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี...

"ดิว อริสรา" โพสต์ชี้แจงยังไม่ได้หมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี และเซอร์ไพรส์บอกว่ามีเบบี๋แล้ว...

หลังจากที่สาว ดิว อริสรา   ประกาศว่าเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว ทำเอาคนบันเทิงและแฟน ๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่-คุณพ่อป้ายแดงกันอย่างมากมาย 

ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี... ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี... ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี...

ภาพจาก facebook : Due Arisara

ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี... ภาพจาก facebook : Due Arisara




โดยสาวดิว และ เซบาสเตียนได้จัดงานเลี้ยงที่มีแต่คนสนิทเท่านั้นมาร่วมงาน เพราะอยากจะบอกว่า กำลังจะมีเบบี๋แล้ว แต่หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพิธีหมั้นของเธอ  ทำเอาสาวดิว รีบโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ทุกสำนักข่าวคือเขียน พิธีหมั้น .. ไม่ใช่ค๊า เลี้ยงยินดีที่ขายออกแล้วเฉยๆ ค๊า .. และเซอร์ไพร์สบอกคนที่ร๊ากว่ามีเบบี๋แล้วค๊า .. ผู้ใหญ่ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ไม่ต้องน้อยใจค๊า ไม่ใช่งานหมั้น งานแต่ง ใดใด.. ข่าวเขียนมั่วค่า"

ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี...

ภาพจาก ig : duearisara ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี... ภาพจาก ig : duearisara ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี... ภาพจาก ig : duearisara ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี... ภาพจาก ig : duearisara ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี... ภาพจาก ig : duearisara ดิว อริสรา แจงไม่ใช่พิธีหมั้น ที่เห็นเป็นงานเลี้ยงยินดี...

ภาพจาก ig : duearisara


ข่าวแนะนำ