TNN online คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี "แพท ณปภา" ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน

TNN ONLINE

บันเทิง

คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี "แพท ณปภา" ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน

คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี แพท ณปภา ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน

"แพท ณปภา" ยืนยันแล้ว ไม่ใช่คู่รักดารา 2 คนนี้ แน่นอน ที่เตรียมมีเบบี๋ตัวน้อย พร้อมผุดคำใบ้เพิ่ม? ไม่ใช่ดาราทั้งคู่ แต่มีคนนึงเป็นดารา

เมื่อวันที่ 4 เมษายน เหล่านักสืบโซเชียลทำงานกันอย่างหนักอีกครั้ง หลังเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 หย่อนคำใบ้ว่า "ดีใจด้วยน้า ท้องละจ้า รัก" แม้จะมาเพียงประโยคสั้น ๆ แต่เรียกได้ว่าชาวเน็ต ต่างก็แห่เดาคำใบ้ รวมถึงหลุดอักษรย่อ ถึงคู่รัก คู่ไหน ที่เตรียมประกาศข่าวดี เช่น ด อรสร , จ พ , ตัวละครลับนั่นมันแม้นไผอี๊กกกก , พุต จุ๊ยมะคะ


คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี แพท ณปภา ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน ภาพจาก Facebook เจ๊มอย 108

คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี แพท ณปภา ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี แพท ณปภา ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี แพท ณปภา ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี แพท ณปภา ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน

ภาพจาก Facebook เจ๊มอย 108


แต่ล่าสุดแม่ "แพท ณปภา" ได้เฉลยกันชัด ๆ กลางรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง พร้อมยืนยันว่า ไม่ใช่คู่รักอย่าง "พุฒ-จุ๋ย" ที่เตรียมตัวมีลูกในช่วงนี้อย่างแน่นอน พร้อมเผยคำใบ้อีกว่า ไม่ใช่ดาราทั้งคู่ แต่มีคนนึงเป็นดารา และเขาจะออกมาประกาศข่าวดีเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ให้รอติดตามได้เลย งานนี้เรียกว่านักสืบโซเชียล คงต้องรอลุ้นกันอีกครั้งว่า คู่รักคู่ไหน จะเตรียมประกาศข่าวดีมีเบบี๋ตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจกันนะ


คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี แพท ณปภา ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน ภาพจาก IG pat_napapa
คู่ไหน? จะประกาศข่าวดี แพท ณปภา ใบ้เพิ่ม!! พร้อมยืนยันไม่ใช่ 2 คนนี้แน่นอน

ภาพจาก IG push_dj



ข่าวแนะนำ