TNN online 2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล

TNN ONLINE

บันเทิง

2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล

2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล

ใช้เวลาถึง 2 ปี กว่าสองหนุ่มสุดฮอตอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" จะได้มาปะทะแข้งร่วมสนุกในสนามบอล ล่าสุดแฟน ๆ แห่ติดแท็ก #ไบร์ทกลัฟ หลังเห็นภาพคู่ในชุดบอลจนพุ่งติดเทรนด์ทันที

2 ปีที่แฟน ๆ รอคอย 2 หนุ่มสุดฮอต อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" ไปเตะฟุตบอลด้วยกัน เรียกได้ว่าหลังได้เห็นภาพร่วมเฟรมของสองหนุ่ม ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ทำเอาช่องคอมเมนต์แทบแตก เมื่อเหล่าแฟนคลับต่างก็ดีใจที่ทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว พร้อมทั้งแชร์ภาพข้อความเมื่อ 2 ปีก่อน ที่ไบร์ทได้โพสต์ทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 4 เมษา 2563 พร้อมข้อความว่า "เตะบอลไหมครับเพื่อน" พร้อมติดแฮชแท็ก #LetsTalkwithGulf 


2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล ภาพจาก IG bbrightvc
2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล

ภาพจาก IG gulfkanawut 2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล

ภาพจาก Twitter bbrightvc


หลังจากนั้นด้านกลัฟ ก็เข้ามาตอบกลับว่า "ก็มาดิครับอยากเตะจัด 5555" และช่วงเช้าวันที่ 5 เมษายน ทั้งสองหนุ่ม ได้ลงรูปคู่อวดโฉมในชุดบอล หลังเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 4 เมษายน 2565 ได้ฟอร์มทีม ปะทะแข้งกันในสนาม ทำเอาแฟน ๆ ที่เห็นต่างแห่ติดแฮชแท็ก #ไบร์ทกลัฟ และ #เตะบอลมั้ยครับเพื่อน พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที 


ซึ่งในภาพที่แชร์ไปนั้น 2 หนุ่มยังเข้ามาตอบความรู้สึกหลังพากันไปเตะบอล โดยไบร์ทได้เข้าไปคอมเมนต์ในรูปของกลัฟว่า "อ่อนล้ามากเพื่อน" ส่วนหนุ่มกลัฟ ก็เข้าไปคอมเมนต์ในภาพของไบร์ทว่า "แทบตายบอกเลย"


2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล ภาพจาก Twitter #ไบร์ทกลัฟ

2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล ภาพจาก Twitter #เตะบอลมั้ยครับเพื่อน

2 ปีที่รอคอย!! #ไบร์ทกลัฟ ครองเทรนด์หลังอวดโฉมในชุดบอล

ภาพจาก Twitter #ไบร์ทกลัฟ

ข่าวแนะนำ