TNN online "มดดำ" เจอทัวร์ลง!! จนเสียเซลฟ์ เผยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุด

TNN ONLINE

บันเทิง

"มดดำ" เจอทัวร์ลง!! จนเสียเซลฟ์ เผยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุด

มดดำ เจอทัวร์ลง!! จนเสียเซลฟ์ เผยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุด

กลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุดเลยทีเดียว หลังพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง "มดดำ คชาภา" เผยเรื่องหนักที่สุดของตัวเอง กับเรื่องดราม่าทัวร์ลงจนถึงขั้นตามอ่านคอมเมนต์ทุกอัน

อีกหนึ่งพิธีกรชื่อดัง ที่เรียกได้ว่า เอ่ยชื่อเมื่อไหร่หลายคนไม่มีใครไม่รู้จักเขา "มดดำ คชาภา" ที่ล่าสุดได้เปิดใจถึงเรื่องที่หนักของตัวเอง ในเรื่องดราม่าทัวร์ลง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการ WOODY EXCLUSIVE พร้อมยอมรับว่า เรื่องดราม่าทัวร์ลงนั้น หนักสุด เสียเซลฟ์สุด แต่ว่าเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุด


เมื่อยกตัวอย่างเช่นเรื่องของ แบมแบมและลิซ่าตอนนั้น เจ้าตัวเผยว่า อ่านคอมเมนต์ทุกอันเลย มีคอมเมนต์นึง รู้ไหมพี่ทำอะไรที่แบบว่า ความสำเร็จเดิม ๆ มาตลอดจะ 20 ปีแล้ว ความสำเร็จเดิม ๆ คือการพูดแรง ๆ การอ่านข่าวแรง ๆ แบ่งชนชั้นกัน เปรียบเทียบกัน ซึ่งสังคมทุกวันนี้มันไม่ใช่แล้ว  มันเปลี่ยนไปแล้ว

 

มดดำ เจอทัวร์ลง!! จนเสียเซลฟ์ เผยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุด ภาพจาก Youtube WOODY EXCLUSIVE
มดดำ เจอทัวร์ลง!! จนเสียเซลฟ์ เผยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุด

IG moddamkachapa


เมื่อถามว่า เห็นอะไรตัวเองก่อนวันนั้นและหลังวันนั้น ด้านมดดำได้เล่าต่อว่า คิดว่าสิ่งที่ทำมาตลอด ไม่ผิด ตนก็อยู่ของตนอย่างงี้ เราไม่ได้ไปด่าใคร เราไม่เคยเปลี่ยนตัวเอง มันทบทวนยิ่งกว่าทบทวน สิ่งที่บาดเจ็บ สิ่งที่สอนเรามากที่สุดคือคอมเมนต์นึงที่ส่งมา พี่มดเมื่อก่อนคนเราชอบคำว่าปากแรงเท่ากับตรง แต่ยุคสมัยนี้ คนเราต้องการความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่การปราณีกัน 


พี่เปรียบเทียบคนได้ ทุกวันนี้โลกเสมอภาค แต่พอมีโซเชียลเข้ามา มันเปลี่ยนโลก แต่เรายังทำงานหน้าจอทีวี หน้าวิทยุ คนเปลี่ยนแต่เรายังอยู่ที่เดิม ก็ตื่นเลย และใช้เวลา 6 เดือน ที่จะต้องเข้าใจมัน จะต้องอยู่ให้ได้ การอยู่บนโลกนี้ถ้าอยากจะเป็นพิธีกร ดีเจ ต้องระวังมากกว่าที่เป็นมา สิ่งที่ตนได้รับและขอบคุณกับการลงทัวร์วันนั้น เป็นครั้งแรกที่ฝึกสมาธิ เพราะตัวเองสมาธิสั้น


มดดำ เจอทัวร์ลง!! จนเสียเซลฟ์ เผยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุด ภาพจาก Youtube WOODY EXCLUSIVE
มดดำ เจอทัวร์ลง!! จนเสียเซลฟ์ เผยเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ดีที่สุด IG moddamkachapa

ข่าวแนะนำ