TNN online สิ้นสุดการรอคอย "มอริส เค" ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด ในรอบ 57 ปี (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

สิ้นสุดการรอคอย "มอริส เค" ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด ในรอบ 57 ปี (มีคลิป)

สิ้นสุดการรอคอย มอริส เค ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด ในรอบ 57 ปี (มีคลิป)

เป็นภาพคู่ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย ในที่สุด "มอริส เค" ก็ได้พบหน้า "คุณพ่อ" แม้ต้องเจอกับอุปสรรคมากมายในการเดินทาง แต่ในที่สุดก็ได้เจอหน้าคุณพ่อผู้ให้กำเนิดแล้ว


อีกหนึ่งเรื่องน่าความน่ายินดีของนักแสดงชื่อดังอย่าง "มอริส เค" ที่เจอกับอุปสรรคมากมายในการเดินทางไปหาคุณพ่อผู้ให้กำเนิด โดยมอริส เค ได้ลงคลิปวิดีโอ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ตกเครื่องบินว่า หลังจากขึ้นเครื่องมาลงเพื่อต่อเครื่องบินไปหาคุณพ่อ แต่ประตูปิดก่อน 


จึงเช่ารถจากสนามบินแห่งนี้ และใช้เวลาเดินทาง 5 ชั่วโมงในการเดินทาง เพราะ Flights ต่อไป ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้ขึ้นหรือเปล่า และเพื่อตัดปัญหาจึงนั่งรถไปหาคุณพ่อ ซึ่งวันนี้ คุณพ่อได้จัดงานฉลองวันเกิดอายุ 83 ปี ย่างเข้า 84 ด้วย 


สิ้นสุดการรอคอย มอริส เค ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด ในรอบ 57 ปี (มีคลิป) ภาพจาก IG mor_ris_k
สิ้นสุดการรอคอย มอริส เค ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด ในรอบ 57 ปี (มีคลิป) ภาพจาก IG mor_ris_k

และล่าสุดในอินสตาแกรมของมอริส เค นั้น มีเพื่อนคนบันเทิงแห่แสดงความคินดีกันเนืองแน่น เมื่อได้ลงภาพที่ถ่ายคู่กับคุณพ่อ พร้อมข้อความที่ระบุว่า แม้ว่าวันนี้ผมจะเจอเรื่องไม่คาดฝันมากมาย แต่ในที่สุดฉันก็ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดของฉันแล้ว ขอบคุณพระเจ้า #ไว้มาเล่ารายละเอียดให้ฟังนะ ถือเป็น 57 ปีแห่งการรอคอย ที่เต็มไปด้วยโมเมนต์ความอบอุ่นและถือเป็นเรื่องราวน่ายินดีของ มอริส เค ทางทีมข่าวขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ


สิ้นสุดการรอคอย มอริส เค ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด ในรอบ 57 ปี (มีคลิป) ภาพจาก IG mor_ris_k สิ้นสุดการรอคอย มอริส เค ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด ในรอบ 57 ปี (มีคลิป)

ภาพจาก IG mor_ris_k

ข่าวแนะนำ