TNN online "เบิร์ด" โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ "แตงโม" เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ

TNN ONLINE

บันเทิง

"เบิร์ด" โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ "แตงโม" เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ

เบิร์ด โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ

"เบิร์ด" เคลื่อนไหวหลัง แซนถูกออกหมายจับ โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ "แตงโม" เขียนให้ด้วยลายมือ...

แฟนหนุ่มของแตงโม นิดา  หนุ่มเบิร์ด ยังคงคิดถึง โพสต์ภาพความทรงจำถึงคนรักอยู่ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพการ์ดวันวาเลนไทน์ที่แตงโมเขียนให้ด้วยลายมือ พร้อมบอกว่า "เขาก็รักที่รักมากนะ แคร์ที่รักรักที่รักที่สุดในโลกด้วย"  เป็นการเคลื่อนไหว หลังจาก แซน เพื่อนที่อยู่บนเรือถูกศาลออกหมายจับเพิ่มอีกคนในคดีของแตงโม

เบิร์ด โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ ภาพจาก ig : stonerbkk เบิร์ด โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ

ภาพจาก ig : stonerbkk



โดยข้อความในการ์ดที่แตงโมเขียนให้เบิร์ด มีข้อความว่า "To bird 2022  Happy Valentine 's day สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เธอมีให้เขาเสมอมา เขารักที่รักมาก ๆ นะ #รักแบบที่ไม่เคยรักใคร เธอมีค่าในตัวเอง มีค่ามาก ๆ กับเขาและพระเจ้า รักตัวเองให้มาก ๆ นะ รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริง จะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ


ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เขาจะอยู่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นที่พักพิงให้ที่รักเสมอนะ จะคอยช่วยผลักดันให้ทุกฝันที่เธอทำสำเร็จ และ เขาขอโทษนะคะ ที่ชอบน้อยใจบ่อย ๆ ค่อย ๆ ปรับกันไปนะอย่าเพิ่งท้อกับเขานะที่รัก (จากคนที่แคร์เธอที่สุดในโลก ) with love melon...

เบิร์ด โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ ภาพจาก ig : stonerbkk เบิร์ด โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ ภาพจาก ig : stonerbkk เบิร์ด โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ ภาพจาก ig : stonerbkk เบิร์ด โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ ภาพจาก ig : stonerbkk เบิร์ด โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่ แตงโม เขียนให้ด้วยลายมือ หลัง แซนถูกออกหมายจับ

ภาพจาก ig : stonerbkk






ข่าวแนะนำ