TNN online เปิดใจ "เติ้ล ตะวัน" หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "เติ้ล ตะวัน" หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป)

 เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป)

"เติ้ล ตะวัน" งงหนัก ถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก แต่ก็ไม่ได้คิดจะแจ้งความหรือฟ้องอะไร...


ทำเอาผู้จัดคนเก่งอย่าง  "เติ้ล ตะวัน" ถึงกับงงหนัก หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต  ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดจะแจ้งความหรือฟ้องอะไร เพียงแต่ว่าทำให้ญาติตกใจและเป็นห่วง จึงออกมาโพสต์เพื่อบอกว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง... 

 เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

 เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside  เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



โดยหนุ่มเติ้ล ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า "จริง ๆเขาก็ไม่ได้กุข่าวอะไร เพียงแค่ใช้หัวข้อข่าว แล้วลงข่าวที่เกี่ยวกับการเสียชีวิตของผู้กำกับที่อยู่ในสังกัดของเรา ทำให้คนเข้าใจผิด ว่าเป็นเรา  คนส่งมาให้ดูเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะอยู่เบื้องหลังแล้ว ไม่ได้เป็นนักแสดงที่อยู่เบื้องหน้าก็เลยไม่ได้ออกมาอธิบายอะไร 


แต่มีอยู่วันนึง คุณทวดของลูกสาว น้องมียา โทรมาถาม เพราะท่านตกใจมาก  ก็เลยรู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว เริ่มกระทบครอบครัว เพราะเราแคร์ครอบครัวเรามาก แค่อยากบอกว่าทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง  ตอนนี้ก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร  เพราะทุกคนรู้แล้วว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ก็ไม่ได้ให้ค่าอะไรเขามาก และก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา"

 เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป) ภาพจาก IG tletawan  เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป) ภาพจาก IG tletawan  เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป) ภาพจาก IG tletawan  เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป) ภาพจาก IG tletawan  เปิดใจ เติ้ล ตะวัน หลังถูกกุข่าวเสียชีวิต รับกังวล ทำญาติห่วงหนัก! (มีคลิป)

ภาพจาก IG tletawan

ข่าวแนะนำ