TNN online เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง "มิว ศุภศิษฏ์" ยอมรับเสียใจเรื่องนี้?

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง "มิว ศุภศิษฏ์" ยอมรับเสียใจเรื่องนี้?

เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับเสียใจเรื่องนี้?

อีกหนึ่งความรู้สึกของหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" ที่ยอมรับตรง ๆ ว่า เสียใจ หลังเจ้าตัวตอบคำถาม พิธีกรดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ในเรื่องของความโชคดี?

แม้เป็นเพียงช่วงเวลา 1 นาที สำหรับทีเซอร์รายการของพิธีกรชื่อดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" หลังเปิดตัวเป็นแขกรับเชิญหมายเลข 6 ในวันกรรชัยทอล์ค นอกจากจะมีทั้งเรื่องของสายมูเตลู ที่คุณแม่ของหนุ่มมิวชื่นชอบเป็นพิเศษ รวมถึงตนเองด้วยแล้ว ยังมีอีกเรื่อง ที่ในรายการเปิดประเด็นทิ้งเอาไว้ให้ตามกันต่อในรายการเต็ม ซึ่งประเด็นนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับชาว มิลเลียนส์ แห่คอมเมนต์กันมากมาย 


เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับเสียใจเรื่องนี้? ภาพจาก IG mewsuppasit

เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับเสียใจเรื่องนี้?

ภาพจาก IG mewsuppasit


โดยหนุ่ม ได้เอ่ยถึงเรื่องที่ว่า มิวเป็นคนโชคดี โชคดีที่มีแฟนคลับเยอะมาก เพราะฉะนั้นเวลาที่ผลงานอะไรออกมา เขามักจะมองว่า ดังอยู่แล้วเพราะแฟนคลับหนุน เขาจะมองกันแบบนี้? เจ้าตัวเองก็ตอบกลับว่า "ใช่ครับ" เมื่อถามว่ามิวรู้สึกยังไง ด้านมิวตอบกลับว่า "เสียใจนะ" แม้ในช่วงของทีเซอร์รายการจะจบลงเพียงเท่านี้ แต่ด้านแฟน ๆ เอง ก็ได้แห่แสดงความคิดเห็น ถึงประเด็นดังกล่าวกันมากมาย 


โดยมีความเห็นในทำนองที่ว่า แฟนคลับไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เขาตามมาจากผลงาน ทั้งเพลง และซีรีส์ ศิลปินไม่มีผลงานเราจะมีโอกาสได้รู้จักเขาไหม ขอบคุณมิวที่พัฒนาตัวเองเสมอ อดทนแล้วมีทัศนคติด้านบวก มิวเก่งนะที่มานั่งสัมภาาษณ์คำถามได้ สำหรับที่เคยปล่อยเฟคนิวส์ ขอให้สิ่งศักดิ์คุ้มครองมิว ขอให้โลกคัดคนดี ๆ เขามาในชีวิต แล้วกรองคนไม่ดีออกไป 


เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับเสียใจเรื่องนี้? ภาพจาก IG mewsuppasit
เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับเสียใจเรื่องนี้?

ภาพจาก IG mewsuppasit


ทัศนคติที่ดีและความมีมารยาทดี ทำให้ได้ติดตามมิวมิว , มิวไม่ได้มาเพราะโชคช่วยหรอกที่มีแฟนคลับเยอะมิวไม่หยุดพัฒนาตัวเองเลยในทุก ๆ ด้านถ้าคิดแบบนั้นแล้วรอให้แฟนคลับซัพต่อไปเขาก็เบื่อเพราะไม่มีอะไรให้เขาตื่นเต้นเลย แต่มิวบอกเลยว่าตามมิวคนเดียวก็เหนื่อยแล้วครบวงจรมาก 


11 ปี ในวงการ ไม่ถือว่าโชคดี ด้วยจังหวะชีวิตและเวลามากกว่า สำคัญ มิวมิว พัฒนาตัวเองเสมอ เพื่อรอโอกาสและเวลาแล้ว ปั้ง! แต่ถ้ามีโอกาส แล้วความสามารถเราไม่เอื้อบางทีเราก็ปล่อยไป (อิงตัวเองแล้วหนึ่ง คิดว่าคสม.ไม่ถึง) แต่มิวพร้อม.. แล้วเติมตลอด.. นะนับถือเด็กคนนี้จริง ๆ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มในรายการเท่านั้น คงต้องรอรับชมกันแบบเต็ม ๆ ถึงความรู้สึกของหนุ่มมิวอีกครั้งจะดีที่สุด...



เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับเสียใจเรื่องนี้? เปิดคอมเมนต์แฟนคลับหลัง มิว ศุภศิษฏ์ ยอมรับเสียใจเรื่องนี้?

ภาพจาก Youtube วันกรรชัยทอล์ค

ข่าวแนะนำ