TNN online "แม่แตงโม" แจงเหตุไม่รู้จัก "เต๊ะ ศตวรรษ" ด้าน "หมอพรทิพย์" เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่แตงโม" แจงเหตุไม่รู้จัก "เต๊ะ ศตวรรษ" ด้าน "หมอพรทิพย์" เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน

แม่แตงโม แจงเหตุไม่รู้จัก เต๊ะ ศตวรรษ ด้าน หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน

ชี้แจงแล้วกรณี "คุณแม่ภนิดา" คุณแม่ของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เผยไม่รู้จัก "เต๊ะ ศตวรรษ" ล่าสุดด้าน "คุณหญิงหมอพรทิพย์" เคลื่อนไหว การให้แม๊มาถอดถอนแบบไม่เนียน เลยมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลัง!!

จากกรณีที่ "คุณแม่ภนิดา" คุณแม่ของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวที่เกิดเหตุตกเรือเสียชีวิต และยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นเอย่างมาก แม้ผ่านมาถึง 1 เดือนแล้ว แต่คดียังไม่สามารถคลี่คลายได้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2565 คุณแม่แตงโม และทนายเดชา เดินทางยื่นหนังสือ ถอดถอน "คุณหญิงหมอพรทิพย์" และ "เต๊ะ ศตวรรษ" ออกจากผู้ร่วมสังเกตการณ์ชันสูตรร่างรอบ 2


แม่แตงโม แจงเหตุไม่รู้จัก เต๊ะ ศตวรรษ ด้าน หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน แม่แตงโม แจงเหตุไม่รู้จัก เต๊ะ ศตวรรษ ด้าน หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน ภาพจาก True Inside


อีกทั้งในช่วงการแถลงข่าว คุณแม่ภนิดา ได้เผยว่าจริง ๆ แล้วตัวคุณแม่ไม่รู้จักเต๊ะ ซึ่งหลายคนรุมถามว่าแล้วเอาเขาเข้ามาทำไม ด้านคุณแม่จึงเผยเหตุผลพร้อมชี้แจงว่า มันมีที่มาที่ไป ท่านธงชัย ในโบสถ์ สนิทกับเต๊ะ ซึ่งเป็นศาสนาคริสต์ พร้อมเผยว่าท่านธงชัยได้ส่งข้อความมาหาคุณแม่ พร้อมชื่อที่อยู่ของเต๊ะ 


และขอให้เป็นผู้ช่วยคุณหมอพรทิพย์ คุณแม่ก็งงว่าเขาคือใคร และก็ดำเนินการเลย เขาไม่ได้เป็นญาติ ทั้งพ่อทั้งแม่ เขาสนิทกับท่านอาจารย์ธงชัย เขาเปิดตัวมาก็มาคุยกับคุณแม่เลยที่บ้าน เพราะญาติคุณพ่อก็มีหลายคนที่รู้จักคุณเต๊ะ 


แม่แตงโม แจงเหตุไม่รู้จัก เต๊ะ ศตวรรษ ด้าน หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน ภาพจาก True Inside
แม่แตงโม แจงเหตุไม่รู้จัก เต๊ะ ศตวรรษ ด้าน หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน ภาพจาก facebook : Suttawat Hamtaro Settakorn


ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ 29 มีนาคม 2565 ด้านคุณหญิงหมอพรทิยพ์ ได้เคลื่อนไหวเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแชร์ภาพข้อความจากสำนักข่าวหนึ่ง และระบุข้อความที่มีใจความประมาณว่า ขอบคุณนักข่าวที่ทำให้ทราบเบื้องหลัง นี่คือการส่งสัญญานล่วงหน้าผ่านทนายมาว่าจะต้อนหมอเข้ามุม ความจริงจึงถูกเปิดเผยว่าใครสั่งมา 


ดูจากคลิปนี้ ภาษิตไทยใช้ได้ พิมเสนกับเกลือ แต่ที่ขอบคุณที่ สุดคือการส่งบททดสอบนี้มาให้ คดีแตงโมเป็นเพียงยอดภูเขานำแข็ง หมอเพียงทำความดีสะสมเพื่อนรอจังหวะเปลี่ยนแปลง การให้แม๊มาถอดถอนแบบไม่เนียน เลยมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังชัดเจน ขอบคุณอีกครั้งสำหรับมารชุดนี้


แม่แตงโม แจงเหตุไม่รู้จัก เต๊ะ ศตวรรษ ด้าน หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน ภาพจาก Facebook Porntip Rojanasunan

แม่แตงโม แจงเหตุไม่รู้จัก เต๊ะ ศตวรรษ ด้าน หมอพรทิพย์ เคลื่อนไหว! เผยแม๊ถอดถอนไม่เนียน ภาพจาก Facebook Porntip Rojanasunan


ข่าวแนะนำ