TNN online ถึงกับช็อก!! "เอิร์ธ ออสการ์" ตกใจ "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางเวที

TNN ONLINE

บันเทิง

ถึงกับช็อก!! "เอิร์ธ ออสการ์" ตกใจ "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางเวที

ถึงกับช็อก!! เอิร์ธ ออสการ์ ตกใจ วิล สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก กลางเวที

ทำนักวิจารณ์ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง "เอิร์ธ ออสการ์" ถึงกับช็อกและตกใจทันทีเมื่อบนเวทีประกาศรางวัล สิ่งหนึ่งที่ไม่เป็นไปตามคาดคือ "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางเวที!!

อีกหนึ่งงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่สำหรับคอคนรักหนัง ซึ่งได้ "เอิร์ธ ออสการ์" ร่วมชมและเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัล OSCARS ครั้งที่ 94 โดยตนนั้นมาในธีม The Power of the Dog แต่งเป็น โคดี สมิท แมคฟี และเป็นอีกปีที่ยังคงน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า CODA คว้าออสการ์หนังยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นไปตามคาด หนังนำเสนอออกมาได้ touching ใจคนดู ในมุมครอบครัว ของผู้พิการในการได้ยิน มันมีความอบอุ่นงดงาม เรียกน้ำตาคนดู ไม่แปลกใจที่ได้รางวัลออสการ์ไป 


ถึงกับช็อก!! เอิร์ธ ออสการ์ ตกใจ วิล สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก กลางเวที ภาพจาก True Inside
ถึงกับช็อก!! เอิร์ธ ออสการ์ ตกใจ วิล สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก กลางเวที

ภาพจาก True Inside


อีกทั้งงานนี้ยังทำคนดูช็อกไปตาม ๆ กัน แถมส่ง #Will Smith พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทันที เมื่อในงานประกาศรางวัล "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" หลังเล่นมุกล้อทรงผมภรรยาบนเวทีออสการ์ ด้าน เอิร์ธ เผยว่า วิล สมิธ ได้นำชายตามคาด แต่ที่ไม่ตามคาดคือ ขึ้นไปตบ คริส ร็อก อันนี้คือข่าวดังเรียกว่ากลบทุกรางวัลนะ ยอมรับว่าช็อก แต่ตนออกมาเข้าห้องน้ำ พอกลับไปก็ไม่ทันซีนนั้นแล้ว ก็เปิดวิดีโอดู พร้อมเผยว่ามันแรงนะ และยังช็อกอยู่ 


ซึ่งหลังจากนั้นด้านชาวเน็ตแห่ติดแท็ก #Will Smith อีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งน้ำตา... 


ถึงกับช็อก!! เอิร์ธ ออสการ์ ตกใจ วิล สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก กลางเวที ภาพจาก Twitter #Will Smith
ถึงกับช็อก!! เอิร์ธ ออสการ์ ตกใจ วิล สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก กลางเวที
ภาพจาก Twitter #Will Smith ถึงกับช็อก!! เอิร์ธ ออสการ์ ตกใจ วิล สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก กลางเวที ภาพจาก Twitter #Will Smith


ข่าวแนะนำ