TNN online คู่กรณี "โนอา ภญมณ" โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย

TNN ONLINE

บันเทิง

คู่กรณี "โนอา ภญมณ" โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย

คู่กรณี โนอา ภญมณ โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย

เคลื่อนไหวแล้ว!! คู่กรณี "โนอา ภญมณ" โพสต์ชี้แจงพร้อม ยืนยันไม่ได้รุมทำร้าย และ ทำอนาจารในที่สาธารณะ

เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับว่าที่นางเอก "โนอา ภญมณ" ที่ถูกทำร้ายร่างกายกลางร้านอาหารดัง เกิดความเสียหายนับล้าน เนื่องจากต้องยกเลิกงานที่ได้รับไว้ก่อนแล้ว 

คู่กรณี โนอา ภญมณ โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย ภาพจาก facebook : Phayamon Chiraphatthanasakun คู่กรณี โนอา ภญมณ โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย ภาพจาก facebook : Phayamon Chiraphatthanasakun คู่กรณี โนอา ภญมณ โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย

ภาพจาก facebook : Phayamon Chiraphatthanasakun



ล่าสุดสาวคู่กรณี ได้โพสต์ชี้แจงร่ายยาวเรื่องดังกล่าว  ประมาณว่า "สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใครที่คิดว่าฝั่งเรานิ่งนอนใจหรือเพิกเฉยต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วทางฝ่ายคู่กรณีได้เข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่23 มีนาคมที่ผ่านมา


จึงทำให้เรื่องอยู่ในกระบวนการการสืบสวนตามลำดับขั้นตอน คือ สอบปากคำคู่กรณีและจะมีการเรียกสอบปากคำ มิ้นในลำดับถัดไป ซึ่งมิ้นอยู่ในกระบวนการนั้น ไม่ได้เพิกเฉยและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ๆ สำหรับคำถามที่ถามเข้ามาทำไมเพิ่งออกมาพูด เพราะว่าทุกการกระทำและคำของมิ้น อยู่ในการดูแลของทนายทั้งหมด"


ในส่วนหลักฐานเพิ่มเติมเรามีทั้งตัวพยาน แชท รวมถึงหลักฐานอื่นๆ ที่แสดงความบางเรื่องไม่เป็นความจริงแต่ต้องชี้แจงในชั้นศาล เราไม่อยากพาดพิงหรือกล่าวอ้างถึงชื่อบุคคลใด ณ ตอนนี้ หลังจากเรื่องเป็นไปตามขั้นตอนทางกฏหมายแล้ว จะออกมาชี้แจงอย่างละเอียดแน่นนอน...

คู่กรณี โนอา ภญมณ โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย ภาพจาก ig : mintny.zll คู่กรณี โนอา ภญมณ โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย

ภาพจาก ig : mintny.zll คู่กรณี โนอา ภญมณ โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย

ภาพจาก ig : mintny.zll คู่กรณี โนอา ภญมณ โพสต์ชี้แจงประเด็นรุมทำร้ายร่ายกาย

ภาพจาก ig : mintny.zll


ข่าวแนะนำ