TNN online "ปู แบล็คเฮด" เปิดใจสูญเสียแฟนสาว "นุ๊กซี่" ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปู แบล็คเฮด" เปิดใจสูญเสียแฟนสาว "นุ๊กซี่" ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

เปิดใจ "ปู แบล็คเฮด" หลังสูญเสียแฟนสาว "นุ๊กซี่" โรคมะเร็งเต้านม และมีภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด เผยฝันอยากมีงานแต่งงานเล็ก ๆ


เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้ไม่น้อยสำหรับการเสียชีวิตของ "นุ๊กซี่  อัญพัชญ์" แฟนสาวของนักร้องชื่อดัง "ปู แบล็คเฮด" ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งเต้านม ในวัย 34 ปี   สำหรับกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์  ณ ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ วันที่ 27-31 มีนาคม เวลา 18.00 น. และพิธีฌาปนกิจ วันที่ 1 เมษายน เวลา 16.00 น.

  

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า สำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพในคืนแรก 27 มีนาคม ณ ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง ซึ่งภายในงานมีพวงหรีดของเพื่อน นุ๊กซี่ และเหล่าคนบันเทิงที่ส่งมาร่วมไว้อาลัย อาทิ แน็ป retrospect, นิกกี้ ณฉัตร, ก้อย อรัชพร, สิงโต นำโชค, เอ็ม อรรถพล, เสือ ธนพล, Tattoo Colour และอีกมาย นอกจากนี้ในงานมีเพื่อนๆ ทั้งในวงการ และนอกวงการมาร่วมแสดงความเสียใจในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

 

ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nookzii ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก True Inside ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก True Inside ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก True Inside ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


ปู แบล็คเฮด เผยความรู้สึกว่า "นุ๊กซี่ไม่ค่อยอยากบอกอาการว่าเป็นยังไง หรือถึงไหนแล้ว ตอนที่เข้า รพ. ล่าสุด อยู่ในระยะแพร่กระจายแล้ว มาถึงเลือดและมีภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด และหายใจไม่ออก ก็หลับ  เข้า รพ.ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค เกือบเดือน ภูมิน้องตกมาก ๆ ก็เลยเกิดภาวะแทรกซ้อนมากมาย มีไวรัสที่ปอด เอ็กซ์เรย์ก็จะเห็นฝ้าที่ปอด ก็เลยให้ยาฆ่าเชื้อ  ก็ชะลอการให้คีโม และพอเลื่อนออกไปมันก็โตขึ้นก็ทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อน"


"คุณหมอบอกว่า ประมาณปลายเดือนนี้จะได้กลับบ้านแล้ว เพราะไวรัสที่ปอดดีขึ้น ถ้าเหลือ 50 จะได้กลับบ้าน ส่วนยาคีโม ทานต่อที่บ้านได้  ในวันนี้พยาบาลที่ดูแลนุ๊ก ได้โทรมาบอกว่า พี่นุ๊กไม่ไหวแล้ว ดูเหนื่อยมาก ก็รีบมาหาและต้องตรวจ ATK ของ รพ.แบบฉุกเฉิน ขึ้นไปหาน้องก็กำลังปั้มหัวใจกันอยู่ และคุณหมอบอกว่าต้องรอจนว่าชีพจรจะอ่อนแล้วก็ต้องปล่อย"


ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป) ภาพจาก True Inside ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


"เขาเคยพูดกับผมว่า ถ้าเขาอยู่ในภาวะแบบนี้ รู้เรื่องแต่ทำอะไรไม่ได้ ก็ให้ปล่อยเขาไป พูดไว้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา นุ๊กสู้เยอะๆ ไม่อยากให้ใครเป็นห่วง ห้ามไม่ให้บอกใคร เพราะไม่อยากให้ใครเป็นห่วงเลย ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจ เป็นคนกำลังใจดี และ คิดถึงคนอื่นก่อนเสมอ  นุ๊กอยากกลับบ้านในหาคนโน้นคนนี้ ร้องไห้บ่อย


คิดไว้ว่าถ้าเขาดีขึ้นกว่านี้นิดนึง เพราะเขาพูดว่าอยากมีงานแต่งงานเล็กๆ เป็นความฝันของเขาเลย รู้สึกเสียดาย และไม่ทันไม่บอกลา เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก เห็นแต่ภาพการปั้มหัวใจอย่างเดียว" 

ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nookzii ปู แบล็คเฮด เปิดใจสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ ฝันอยากมีงานแต่งงาน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nookzii

ข่าวแนะนำ