TNN online "แน็ป retrospect" เผยภาพสุดเศร้า "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำบอกลา "นุ๊กซี่" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แน็ป retrospect" เผยภาพสุดเศร้า "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำบอกลา "นุ๊กซี่" (มีคลิป)

แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป)

"แน็ป retrospect" เผยภาพสุดเศร้า "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำบอกลา "นุ๊กซี่" ส่วนงานพิธีสวดอภิธรรม ณ วัดบึงทองหลาง ศาลา 1 ในวันที่ 27 - 31 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น.


ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน หลังนักร้องดัง "ปู อานนท์" หรือ ปู แบล็คเฮด โพสต์สูญเสียแฟนสาว "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม ในวันที่ 26 มี.ค ที่ผ่านมา และ งานพิธีสวดอภิธรรม ณ วัดบึงทองหลาง ศาลา 1 ในวันที่ 27 - 31 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. สวดพระอภิธรรม และวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 26.00 น. พิธีประชุมเพลิง

แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : nookzii แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nookzii

แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nookzii



ทางญาติขอรับร่างและรดน้ำศพที่โรงพยาบาล เป็นการภายใน ซึ่งทาง แน็ป retrospect  ได้โพสต์ภาพบีบหัวใจ เป็นภาพที่ ปู แบล็คเฮด รดน้ำ บอกลา นุ๊กซี่ พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ในห้องมีเพียงตัวแทนจากครอบครัวพวกเรา 5-6 คน บรรยากาศภายในห้องเงียบสงบ ไร้เสียงพูดใดๆ มีเพียงกลิ่นธูปจางๆ เสียงอ่านธรรมจากพระถึงน้องที่นอนสวยๆอยู่ตรงหน้าเรา ยังคงดูสวยสดใสเหมือนทุกครั้งที่เราได้พบเจอกัน


และผู้ชายคนนี้ ผู้ซึ่งรักน้องมากๆ ตลอด 1 ปีเต็มกับการดูแลเอาใจใส่ที่ผ่านมา กาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่า คนคนนี้รักน้องมากขนาดไหน น้องก็คงรักเค้ามากเช่นกัน แต่น่าเสียดาย เวลามันสั้นเกินไป สั้นเกินทันจะตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ  สั้นจนรู้สึกว่าเรายังมอบสิ่งดีๆให้แก่กันและกันยังน้อยไปเลย หลับให้สบายนะครับนุ๊ก น้องผู้เป็นที่รักของทุกคน ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้วครับ ทุกคนรักน้องมากจริงๆ สวรรค์มีพื้นที่รอไว้สำหรับน้องแล้วครับ โชคดีนะน้อง  Good luck"

แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : Chanattha Nap Saisila  แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nookzii แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nookzii แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : nookzii แน็ป retrospect เผยภาพสุดเศร้า ปู แบล็คเฮด รดน้ำบอกลา นุ๊กซี่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nookzii

ข่าวแนะนำ