TNN online "โบว์ เมลดา" เผยวิธีง้อหนุ่ม "อาเล็ก"

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์ เมลดา" เผยวิธีง้อหนุ่ม "อาเล็ก"

โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก

"โบว์ เมลดา" เผยวิธีง้อหนุ่ม "อาเล็ก" และเขาเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง!!

หนึ่งปีผ่านมา สำหรับ สาว "โบว์ เมลดา" ที่เคยมาร่วมพูดคุยกับสาวๆ แก๊ง ก้อย นัตตี้ ดรีม  ล่าสุด สาวโบว์ ก็ได้มาอัปเดตเรื่องราวความรักกับหนุ่มอาเล็ก มาให้ฟังกัน ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง 


โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก ภาพจาก ig : bow_maylada โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก ภาพจาก youtube : GoyNattyDream Channel
โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก

ภาพจาก youtube : GoyNattyDream Channel




สาวโบว์ เริ่มเล่าว่า "ก็ทำความรู้จักกันมาเรื่อย ๆ ไม่รีบเรียกสถานะแฟน ไม่ได้ปิดอะไร ไปไหนมาไหนด้วยกัน กำลังเรียนรู้กันอยู่ มีเรียกแทนกันว่าที่รักบ้าง เพราะปกติโบว์ก็เรียกคนอื่นว่าที่รักอยู่แล้ว ตอนที่คุยกันครั้งแรกจริง ๆ คือตอนที่ ขอบคุณจากการเวิร์คช็อปถ่ายเอ็มวี เป็นการละลายพฤติกรรมทั้งคู่ก่อนการแสดง 


พอสักพักนึง ก็มาถ่ายรายการอาหารของอาเล็ก แล้วก็เริ่มคุยกันมากขึ้นแล้ว ซึ่งสเปคของโบว์ ก็คือ ตี๋ ขาว สูง  อาเล็กก็ตรงสเปคหมดเลย  ผ่านอะไรมาเยอะ จนไม่คิดจะเริ่มต้น และดูถูกตัวเองว่า ทำไมเราถึงไม่ดีพอ ไม่สวย แย่จังเลย พอเจอพี่อาเล็ก เป็นคนนึงที่ทำให้เรารู้สึกว่ามีคนที่มองเห็นเรา เห็นคุณค่า ชอบในสิ่งที่เราเป็น ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร เขาเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้ 

โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก ภาพจาก ig : bow_maylada โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก ภาพจาก ig : bow_maylada




พ่อแม่พี่อาเล็ก น่ารักกับเรามาก ส่วนแม่โบว์ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ในตอนแรก เพราะไม่ไหว้แม่ ลืมใส่คอนแทคเลนส์เลยเห็นไม่ชัดว่าเป็นคุณแม่  แต่ตอนนี้พี่เล็กมีไลน์แม่แล้วนะ   วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้ดอกไม้ไล่เฉดสี คือสวยมาก  กับวิธีการง้ออาเล็ก  โบว์ถึงกับบอกว่า ง้อในชีวิตจริงทำให้ดูไม่ได้หรอก  
โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก ภาพจาก ig : lekteeradetch โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก

ภาพจาก ig : lekteeradetch

โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก ภาพจาก ig : bow_maylada โบว์ เมลดา เผยวิธีง้อหนุ่ม อาเล็ก

ภาพจาก ig : bow_maylada





ข้อมูลจาก youtube : GoyNattyDream Channel


ข่าวแนะนำ