TNN online "ปู ไปรยา" เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปู ไปรยา" เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป)

ปู ไปรยา เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป)

"ปู ไปรยา" เปิดใจ น่าจะฟังมีคนทักเรื่องเนื้อคู่ จนมาเจอกับตัวเอง ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่...


นางเอกสาวชื่อดัง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ไปเฉิดฉายโกอินเตอร์ที่ต่างประเทศ และล่าสุดเธอได้ถวายชุดสีแดงแบรนด์หรู  ที่เจ้าตัวเคยใส่เดินพรมแดงเมืองคานส์ปี 2019 ให้กับหุ่น “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ปู ไปรยา เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป)

ภาพจาก  true inside ปู ไปรยา เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป)

ภาพจาก  true inside



ล่าสุด ปู ไปรยา ออกงานและให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "2 ปีครึ่งที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเลย คิดถึงทุกคน กลับมาถ่ายโฆษณา 4 ตัว เพราะไม่ได้รับงานเลย หายไปเลย และมีหนังออกกลางปีนี้ อยู่โน้นก็มีถ่ายหนัง ถ่ายแบบบ้าง แล้วก็พักผ่อนเหมือนทุกๆคน  ตอนนี้พร้อมกลับมาแล้ว ได้ร่วมงานกับ Bruce Willis และ John Travolta  ทั้งคู่นิสัยดีมากเลยค่ะ ชอบเขามากตั้งแต่เด็กเลย พอได้ร่วมงานก็รู้สึกดีใจมากค่ะ"


 ยอมรับว่ารู้สึกดิ่งมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเลิกรากับคู่หมั้น โดนโซเชียลจิกกัดเรื่องโกอินเตอร์ หรือกระทั่งโดนโยงดราม่าการเมือง เจอคนส่งข้อความด่าแทบทุกเช้า ถ้าจะฟ้องร้องกัน ก็เป็นสิ่งที่ไม่อยากทำ  กว่าจะเป็นได้ทุกวันนี้ ปูจะแอบอยู่ทั้งชีวิตก็ไม่ได้  เราต้องสู้ค่ะ...


ได้ไปนั่งร้องไห้ กับหุ่นแม่ผึ้ง เป็นที่ปูนั่งแล้วรู้สึกสงบ คนในวัดก็บอกว่าให้ขอแม่ผึ้งสิ ได้มีขอเรื่องงาน ของานชิ้นนึงที่ให้ปูเดินไปข้างหน้าได้ ไม่ได้บนบาน แค่ขอเฉย ๆ  ตอนนี้ก็ต้องบินไปแก้บนหลายที่ จำได้หมดว่าขอที่ไหนไว้บ้าง  ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้ก็ไม่มีแฟน  มีคุยๆ กับหนุ่มๆบ้าง เพราะทุกครั้งที่ผ่านมาปูจะอินกับความรักมาก ๆ  ตอนนี้ผ่านจุดนั้นไปแล้ว ไม่มีก็ได้ น่าจะฟังมีคนทักเรื่องเนื้อคู่ แถมเคยเป็นโควิดตอนที่อยู่ต่างประเทศด้วย... 


ปู ไปรยา เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป)

ภาพจาก ig : prayalundberg

ปู ไปรยา เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป) ภาพจาก ig : prayalundberg ปู ไปรยา เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป) ภาพจาก ig : prayalundberg ปู ไปรยา เปิดใจ ไม่เข็ดความรัก รอคนที่ใช่ ยอมรับเป็นสายมู (มีคลิป)

ภาพจาก ig : prayalundberg


 

ข่าวแนะนำ