TNN online มาตามนัด!! "โยคีปอ-โยคีโรเบิร์ต" เข้ารายงานตัว คดี "แตงโม" ตกเรือ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

มาตามนัด!! "โยคีปอ-โยคีโรเบิร์ต" เข้ารายงานตัว คดี "แตงโม" ตกเรือ (มีคลิป)

มาตามนัด!! โยคีปอ-โยคีโรเบิร์ต เข้ารายงานตัว คดี แตงโม ตกเรือ (มีคลิป)

เข้ารายงานตัวแล้วสำหรับ 2 โยคี "ปอ-โรเบิร์ต" โดยช่วงเวลาประมาณ 13.10 น. ของวันนี้ 23 มีนาคม ทั้งคู่มาตามนัด พร้อมปิดวาจา ไม่ให้สื่อฯ สัมภาษณ์ใดๆ

วันนี้ 23 มีนาคม ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. 2 คนบนเรืออย่าง "โยคีปอ" และ "โยคีโรเบิร์ต" ได้เดินทางเข้ารายงานตัว ที่สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเมื่อช่วงเช้าตำรวจได้แถลงข่าวความคืบหน้าคดี "แตงโม นิดา"  หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท เป็นเหตุให้เสียชีวิต ด้านโยคีปอ และ โยคีโรเบิร์ต ได้เดินทางมารายงานตัวตามนัดหมาย ในช่วงเวลาประมาณ 13.10 น. ในชุดสีขาว ซึ่งยังคงปิดวาจา ไม่ตอบคำถามของสื่อมวลชนแต่อย่างใด


มาตามนัด!! โยคีปอ-โยคีโรเบิร์ต เข้ารายงานตัว คดี แตงโม ตกเรือ (มีคลิป) มาตามนัด!! โยคีปอ-โยคีโรเบิร์ต เข้ารายงานตัว คดี แตงโม ตกเรือ (มีคลิป)


และช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยว่า จะพิจารณาเพิ่มเงื่อนไข ที่เพิ่มเข้าไปจากเดิมก็คือ ต้องมารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนทุก ๆ 5 วัน สองห้ามออกนอกประเทศ สามต้องแจ้งที่อยู่เป็นหลักแหล่งแน่นอน  และสำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ เมื่อทั้งโยคีปอและโยคีโรเบิร์ต ตกเป็นผู้ต้องหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาตามพรบ. เดินเรือ  


พนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวนจะลงบันทึกประจำวัน การรายงานตัวของทั้ง 2 คน ว่ามาพบเจ้าพนักงานตามเงื่อนไข และสอบถามที่อยู่ปัจจุบันของทั้งคู่ เพื่อบันทึกเป็นหลักฐาน


มาตามนัด!! โยคีปอ-โยคีโรเบิร์ต เข้ารายงานตัว คดี แตงโม ตกเรือ (มีคลิป) ภาพจาก Facebook The Reporters
มาตามนัด!! โยคีปอ-โยคีโรเบิร์ต เข้ารายงานตัว คดี แตงโม ตกเรือ (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook The Reporters

ข่าวแนะนำ