TNN online หลุดอักษรย่อ!! ใครนะ? "นางเอกหน้างอ" ทำทีมงานไม่อยากพูดถึง เอือมความมั่นหน้า

TNN ONLINE

บันเทิง

หลุดอักษรย่อ!! ใครนะ? "นางเอกหน้างอ" ทำทีมงานไม่อยากพูดถึง เอือมความมั่นหน้า

หลุดอักษรย่อ!! ใครนะ? นางเอกหน้างอ ทำทีมงานไม่อยากพูดถึง เอือมความมั่นหน้า

แห่เดาจนหัวจะปวด แถมยังผุดอักษรย่อโผล่ขึ้นมาอีกสำหรับชาวเน็ตขาเดาเหล่านักสืบขาประจำของเพจดัง โผล่คอมเมนต์ถึง นางเอกหน้างอ ทำทีมงานไม่อยากพูดถึง เอือมความมั่นหน้า

โปรยคำใบ้ใหม่ทำชาวเน็ตถึงกับปวดหัวตุบ ๆ กันทีเดียว กับคำใบ้รอบนี้ของเจ๊มอย 108 เจ้าเก่าเจ้าเดิม ที่ล่าสุดในเฟซบุ๊ก ได้หย่อนคำใบ้ถึงนางเอกหน้างอ! ที่ทำชาวเน็ตถึงกับเดากันจนหัวแทบแตก กับคำใบ้ที่ว่า นางเอกหน้างอ ต่อหน้ากล้องดูเฟรนด์ลี่ยิ้มเก่ง แต่พอ 5432 สั่งคัท ก็ชอบสะบัดตูดไม่แคร์เวิลด์ นิสัยแบบนี้.. ผ่านมากี่ปี ก็ยังแก้ไม่หาย


พอมาตอนนี้เริ่มดัง มีชื่อเสียง เปลี่ยนค่าย แต่นิสัยเดิม ๆ ก็ยังคงทน ทนเหมือนตอนคบแฟนกี่คน หนูก็ทน จนเลิกล่าสุด มีโอกาสได้มาเล่นละครต่างช่องอีกครั้ง รอบนี้มาเจอกับนางเอกร่างเพรียว ที่เฟี้ยวพอกัน แต่ฤทธิ์นางเอกร่างเพรียวที่ว่าแน่ ยังเบ้ปากยอมแพ้ ฤทธิ์นางเอกหน้างอนะ นัดกองทีไร นางเอกหน้างอ ก็จะอยู่ในโลกของตัวเอง ไม่ปฏิสัมพันธ์ กะใคร จะสื่ออะไรอะไรต้องจุดธูปคุยแทน เพราะกว่านางจะตอบ คงกลัวดอกพิกุลจะร่วง


หลุดอักษรย่อ!! ใครนะ? นางเอกหน้างอ ทำทีมงานไม่อยากพูดถึง เอือมความมั่นหน้า ภาพจาก True Inside , Facebook เจ๊มอย 108
หลุดอักษรย่อ!! ใครนะ? นางเอกหน้างอ ทำทีมงานไม่อยากพูดถึง เอือมความมั่นหน้า

ภาพจาก  Facebook เจ๊มอย 108


แต่พอทีมงานทำอะไรให้ไม่ถูกใจก็มองเหยียดเหมือนว่า.. xูนี่นะนางเอกนะเxิ้งงงง พอผู้ใหญ่มาทักก็มองหัวจรด teen แล้วก้มหน้าเล่นมือถือตามเดิม พอสื่อจะสัมภาษณ์ ก็ลีลามาดเดิม ตอยน้อบ กวนxีน น่าตบ ตอนนี้ทีมงาน และนางเอกร่างเพรียว ยังไม่อยากจะพูดถึง เพราะเอือมกับความมั่นหน้ามั่นโหนกของนางนี่แหละจ้า 


เรียกได้ว่าหลังแชร์โพสต์ไป แฟนๆ ขาเดา เหล่านักสืบ ต่างแห่แสดงความคิดเห็น แถมผุดอักษรย่อโผล่มา เช่น มร เหรอออ , ใครหว่า , อีกแล้ว หัวจะปวด , คนนั้นเปล่า , รอลอกคำตอบค่ะ


หลุดอักษรย่อ!! ใครนะ? นางเอกหน้างอ ทำทีมงานไม่อยากพูดถึง เอือมความมั่นหน้า หลุดอักษรย่อ!! ใครนะ? นางเอกหน้างอ ทำทีมงานไม่อยากพูดถึง เอือมความมั่นหน้า ภาพจาก Facebook เจ๊มอย 108

ข่าวแนะนำ