TNN online "เชน ณัฐวัฒน์" ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ

TNN ONLINE

บันเทิง

"เชน ณัฐวัฒน์" ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ

เชน  ณัฐวัฒน์  ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ

"เชน ณัฐวัฒน์" ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ พร้อมสัญญาจะอยู่เคียงข้างกันตลอด รักที่สุดภรรยาของผม...

ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับคู่รักอย่าง "เชน ณัฐวัฒน์" และ "แพร พิไลรัมภา"  ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความโรแมนติก กับพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย... 

เชน  ณัฐวัฒน์  ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ

ภาพจาก ig : chanenutthawat


ซึ่งล่าสุด หนุ่มเชน ได้โพสต์ภาพเล่าเรื่องงานแต่งของตัวเอง  ว่า"ในที่สุดงานแต่งในฝันของผมกับแพรก็สมบูรณ์แบบตามหวังทุกอย่าง…บอกเลยว่าก่อนวันงานเครียดมากๆ มีปัญหาหลายอย่างเพราะเรามีเวลาเตรียมงานแค่ 2 เดือน และด้วยความที่เราอยากให้งานออกมาดีอยากให้ทุกคนมาแล้วมีความสุขเราเลยยิ่งเครียด แต่ทุกอย่างก็ออกมาได้อย่างหวัง แต่ถ้ามีอะไรอันไหนตกหล่นไปบ้านทางผมกับแพรขออภัยมาณที่นี้นะคับ…


ผมอยากขอขอบคุณคนเยอะมาก ก่อนอื่นเลยผมอยากขอขอบคุณคุณพ่อ คุณเเม่ ผมที่ช่วยจัดการทุกอย่างเยอะมากๆ  ขอบคุณคุณเเม่แพรที่มอบโอกาสให้ผมได้ดูแลลูกสาวเเม่คนนี้ ผมสัญญาว่าผมจะรักและดูแลเเพรให้ดีที่สุด ขอบคุณป๋าบูรณ์ที่เอ็นดูผม ผมจะดูแลแพรให้มากๆๆๆๆเลยคับ ขอบคุณครอบครัวผม ครอบครัวเเพร สำหรับสถานที่การจัดงานที่สวยมากและอาหารจากร้าน @tukabkhao ที่อร่อยมว๊ากก ขอบคุณพิธีกรสุดน่ารักพี่ชายของผมอีกคน  ที่มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับพวกเราและที่สำคัญมากๆ พี่ลิงรู้ไหมพี่ทำให้คุณย่าของผมมีความสุขมากๆเลยขอบคุณพี่มากคับ


ขอบคุณน้องชายและน้องสาว  ที่มาเป็นพิธีกรให้พี่ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆของผมและเเพรทุกคนที่สละเวลาบินมางานของผมเเละแพร…เรา2คนดีใจมากๆที่ได้เจอได้สนุกกับทุกคนหวังว่าทุกคนจะสนุกมีความสุขนะคับ


…และที่สำคัญที่สุด!!!ผมขอขอบคุณเจ้าสาวของผม ที่อยู่ด้วยกันมาดูแลกันมาหนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้กันคอยสอนผมให้เป็นผู้ชายที่ดีขึ้น เชนขอสัญญากับแพร เชนจะดูแลจะอยู่ข้างๆไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุขไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแพรหันมาจะเห็นเชนอยู่ข้างๆเสมอ…รักที่สุดภรรยาของผม


เชน  ณัฐวัฒน์  ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ ภาพจาก ig : chanenutthawat เชน  ณัฐวัฒน์  ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ

ภาพจาก ig : chanenutthawat เชน  ณัฐวัฒน์  ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ

ภาพจาก ig : chanenutthawat เชน  ณัฐวัฒน์  ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ ภาพจาก ig : chanenutthawat เชน  ณัฐวัฒน์  ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ ภาพจาก ig : chanenutthawat เชน  ณัฐวัฒน์  ร่ายยาวงานแต่งในฝันของผมกับแพรสมบูรณ์แบบสุดๆๆ

ภาพจาก ig : chanenutthawat


ข่าวแนะนำ