TNN online แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม "แตงโม ภัทรธิดา"

TNN ONLINE

บันเทิง

แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม "แตงโม ภัทรธิดา"

แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม แตงโม ภัทรธิดา

แอนนา และเพื่อน ๆ บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉินหรือรถพยาบาล ในนาม "แตงโม ภัทรธิดา" จะได้ไม่ลืมกัน...

หลังจากแอนนา เพื่อนรักเพื่อนสนิท ของ แตงโม นิดา ได้โพสต์ว่าจะบริจาครถตู้ ให้ทำเป็นรถกู้ภัย ในนามแตงโม ภัทรธิดา เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนอื่น ไปช่วยชีวิตใครต่อใครอีกมากมาย และ ไม่ลืมแตงโม  โดยมีข้อความว่า "ครบ 1 เดือนการจากไปของโม แอนนาตั้งใจจะบริจาครถกู้ภัย แต่ด้วยกำลังทรัพย์ไม่มาก ใครที่มีรถกู้ภัยหรือรถพยาบาลพร้อมใช้มือสอง สภาพพร้อมใช้งานทักมาทีนะคะ แอนนาอยากทำสกรีนเป็นชื่อโม ให้ทุกครั้งที่รถคันนี้ออกช่วยเหลือใคร จะมีคนไม่ลืมชื่อภัทรธิดา"

แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม แตงโม ภัทรธิดา

ภาพจาก facebook : แอนนา แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม แตงโม ภัทรธิดา ภาพจาก facebook : แอนนา แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม แตงโม ภัทรธิดา

ภาพจาก facebook : แอนนา


ซึ่งล่าสุด แอนนา ได้แจ้งข่าว ว่า ได้รถตู้เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณมากที่มีคนทักมาเยอะ และมีการรับมอบรถเรียบร้อย พรุ่งนี้ส่งต่อทำเป็นรถกู้ภัยรออีก2สัปดาห์ ที่ บ้านโป่ง ไฟไซเรน ร้านนี้คนแนะนำเยอะมาก ขอบคุณเจ้าของรถที่ลดราคาให้พิเศษมากๆ รถคันนี้จะสกรีนรูปและชื่อโม ส่วนจะมอบให้หน่วยงานใดขอปรึกษากันก่อนนะคะ #ไม่มีการรับบริจาคใดๆนะคะเพื่อป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้าง...

แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม แตงโม ภัทรธิดา

ภาพจาก facebook : แอนนา

แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม แตงโม ภัทรธิดา ภาพจาก facebook : แอนนา แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม แตงโม ภัทรธิดา ภาพจาก facebook : แอนนา แอนนา บริจาครถตู้ ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน ในนาม แตงโม ภัทรธิดา

ภาพจาก facebook : แอนนา


ข่าวแนะนำ