TNN online หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง ครบรอบแต่งงาน 2 ปี "บุพเพสันนิวาสของเรา2คน"

TNN ONLINE

บันเทิง

หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง ครบรอบแต่งงาน 2 ปี "บุพเพสันนิวาสของเรา2คน"

หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน

โพสต์ซึ้งสุดโรแมนติก "หลุยส์ - นุ่น" ครบรอบแต่งงาน 2 ปี เชื่อในคือ "บุพเพสันนิวาสของเรา 2 คน"

แต่งงานกันมาได้ 2 ปีแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอน  หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา และในวันนี้ (20 มี.ค) เป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ ซึ้งสาวนุ่น ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความซึ้งๆ  คุณเชื่อใน”บุพเพสันนิวาส ไหมค่ะ

หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน

ภาพจาก ig : noonrami




นุ่น รมิดา โพสต์หวานสุดซึ้งว่า "คุณเชื่อใน”บุพเพสันนิวาส”มั้ยค่ะ จากคนที่เกิดและโตมาต่างกัน เห็นกันมาตั้งแต่เด็กในจอทีวี นั่งกรี๊ดลั่นบ้านก็คือJoni ใครจะรู้วันนึงจะได้มายื่นอยู่ในฐานะนักแสดงและได้เจอกัน ได้พูดคุยกันจนตกใจว่า ‘นี่ฉันชอบผู้ชายผมยาวตั้งแต่เมื่อไร’ ละครจะรู้ว่าทุกอย่างจะมาลงเอยกับผู้ชายคนนี้ @louisscott ไม่ต้องบอกเลย รู้จ๊ะรู้ว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่ได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดีที่สุด เราจึงเชื่อว่านี่คือ “บุพเพสันนิวาส”ของเรา2คน"


หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน ภาพจาก ig : noonrami หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน

ภาพจาก ig : noonrami หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน

ภาพจาก ig : noonrami



ด้านหลุยส์ สก๊อต โพสต์ว่า "Happy anniversary babe, สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะครับ รูปนี้เป็นตัวแทนของระยะเวลาของคำว่ารักของเรา"


หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน ภาพจาก ig : noonrami หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน ภาพจาก ig : noonrami หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน ภาพจาก ig : noonrami หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน ภาพจาก ig : noonrami หลุยส์ - นุ่น โพสต์ซึ้ง  ครบรอบแต่งงาน 2 ปี  บุพเพสันนิวาสของเรา2คน

ภาพจาก ig : noonrami



ข่าวแนะนำ