TNN online "คิมเบอร์ลี่" ปลื้มกระทบไหล่ "จีซู BLACKPINK" ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิมเบอร์ลี่" ปลื้มกระทบไหล่ "จีซู BLACKPINK" ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!!

คิมเบอร์ลี่ ปลื้มกระทบไหล่ จีซู BLACKPINK  ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!!

"คิมเบอร์ลี่" ปลื้มกระทบไหล่ "จีซู BLACKPINK" ส่วนเรื่องกระเป๋าหาย ยังไม่คืบหน้า ลั่น! ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน...

นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สุดตื่นเต้นได้กระทบไหล่คนดังอย่าง จีซู BLACKPINK ในงาน Paris Fashion Week แบรนด์หรู Dior คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022  อีกทั้งยังเผยถึงเรื่องแต่งงาน พร้อมอัปเดตความคืบหน้าคดี กระเป๋าหาย 

คิมเบอร์ลี่ ปลื้มกระทบไหล่ จีซู BLACKPINK  ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!! ภาพจาก True Inside คิมเบอร์ลี่ ปลื้มกระทบไหล่ จีซู BLACKPINK  ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!!

ภาพจาก True Inside



สาวคิมเบอร์ลี่ เล่าว่า "ดีใจมาก ก่อนที่จะบินเป็นกังวลมากเพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นโควิด แล้วไม่ได้บิน เพราะทุกอย่างถูกจัดไว้หมดแล้ว พอไปถึงที่โน้น เขาไม่ใส่แมสก์กันเลย ก็แอบกังวล  แอบกลัว ไป 4 วัน ดีใจได้เจอจีซู  จริงๆ ไม่ได้คุยอะไร แค่ทักทายแนะนำตัวเอง น้องน่ารัก พูดคำว่า "สวัสดีค่ะ"  น้องส่งรูปจากกล้องฟิล์ม DM มาให้ด้วย ต้องยังไม่ได้เอาลงไอจี ขอเก็บเอาไว้ ถือเป็นความทรงจำ เจอซุปตาร์คนอื่น"


 กับหมากเวลาไม่ตรงกัน คุยกันวันละรอบ 2 รอบ ถ้าปีนี้ เรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิด มีละคร 2 เรื่อง คิวงานแน่น ที่เขาบอกอยากแต่งเขาพูดไปเรื่อย ทุกคนลุ้นคู่เราเป็นคู่แรก ใครพร้อมแต่งไปก่อนได้เลยค่ะ แต่คิดว่าปีนี้คงไม่น่าทัน ยังทำงานให้เต็มที่  หากเขาจะเซอร์ไพรส์ก็แล้วแต่ หวังว่าจะมีสักวัน แต่ก็รอลุ้นไปว่าจะเมื่อไหร่ เราก็ไม่ได้สวยรอ ยอมรับก็ดูๆ แต่งงานเพื่อนๆ เหมือนกัน ที่หนีรับช่อดอกไม้งานแต่งมะปราง คือได้มาหลายงาน ให้คนอื่นบ้าง


คิมเบอร์ลี่ ปลื้มกระทบไหล่ จีซู BLACKPINK  ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!!

ภาพจาก True Inside คิมเบอร์ลี่ ปลื้มกระทบไหล่ จีซู BLACKPINK  ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!!

ภาพจาก True Inside



ส่วนเรื่องกระเป๋าหาย ยังไม่คืบหน้า จากที่แจ้งความไป  อยากรู้ว่าเป็นใคร ยังมีความระแวงอยู่ตอนนี้ ตอนนี้เปลี่ยนรหัส นอนเฝ้ากระเป๋า มูลค่าเกือบ 2 ล้าน หายไป 4 ใบ ทำใจไว้แล้ว เพราะเรารู้ตัวช้าด้วย ทำให้หลักฐานไม่ชัดเจน อยากรู้ว่าใครเอาไป แค่อยากให้เขาออกจากชีวิตเรา ระแวงมากไม่อยากให้ใครมาที่ห้องเลย ถ้าหายคือพี่หมากแล้วล่ะ 


ใกล้วันเกิดหมาก ก็มีไปทานข้าว มีครอบครัวพี่หมากมาด้วย ไม่รู้จะได้ให้ของขวัญอะไร สิ่งที่เขาอยากได้คือรถ ซึ่งเราให้ไม่ได้จริงๆ.... 


คิมเบอร์ลี่ ปลื้มกระทบไหล่ จีซู BLACKPINK  ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!!

ภาพจาก  ig : kimmy_kimberley คิมเบอร์ลี่ ปลื้มกระทบไหล่ จีซู BLACKPINK  ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!! ภาพจาก ig : kimmy_kimberley คิมเบอร์ลี่ ปลื้มกระทบไหล่ จีซู BLACKPINK  ยืนยันยังไม่แต่งปีนี้!!

ภาพจาก  ig : kimmy_kimberley





ข่าวแนะนำ