TNN online "เอ็ม บุษราคัม" ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย "แตงโม"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ็ม บุษราคัม" ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย "แตงโม"

เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม

"เอ็ม บุษราคัม" ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย "แตงโม นิดา" อีกทั้งยังบอกว่า ไม่ไปไม่ได้หมายความว่าไม่เสียใจน้า...

ข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ยังเรื่องความเสียใจให้กับใครหลายๆ รวมถึงเรื่องค้างคาใจ กับสาเหตุการเสียชีวิต  และได้มีการจัดพิธีไว้อาลัย ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 มี.ค 65  ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยบรรยากาศถูกตกแต่งด้วยดอกไม้ และลูกโป่ง สีขาว โอลด์โรส ชมพู สีโปรดของแตงโม...

เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม

ภาพจาก True inside

เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม ภาพจาก True inside เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม

ภาพจาก True inside



เอ็ม บุษราคัม ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความประมาณว่า เสียใจไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจ "แตงโม นิดา"  และล่าสุดเธอได้โพสต์คำถาม ที่ทิ่มแทงใจเธอมาก ว่า "ทำไมถึงไม่ไปงานพี่โมค่า ขออนุญาตถามนะคะ"  ซึ่ง เอ็ม ได้ตอบว่า "เป็นคำถามที่ทิ่มแทงใจมากเลยค่ะ เอ็มเป็นคนจิตตกมาก กลัวว่าจะกลับมาบ้านในสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ จิตใจที่อ่อนแอค่ะ และกังวลว่าตัวเองจะอยู่ในภวังค์ของความเสียใจจนไม่มีแรงใจค่ะ  ไม่ไปไม่ได้หมายความว่าไม่เสียใจน้า"

เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม

ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม

ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถามแทงใจ เหตุไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม

ภาพจาก ig : emmeemm

ข่าวแนะนำ