TNN online พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่าสาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน "แตงโม"

TNN ONLINE

บันเทิง

พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่าสาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน "แตงโม"

พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่าสาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน แตงโม

พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่า สาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน "แตงโม" เราทั้งคู่เสียใจต่อการจากไปของน้อง...

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ "พุฒ พุฒิชัย" และภรรยา "จุ๋ย วรัทยา" ถูกถามว่าไปงานศพแตงโมไหม? และจุ๋ย ก็ตอบกลับว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ส่วนพุฒ ไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น  ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ประมาณว่ารู้สึกผิดหวังกับคำตอบของทั้งคู่...


พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่าสาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน แตงโม

ภาพจาก ig : warattaya

พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่าสาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน แตงโม

ภาพจาก ig : warattaya



ล่าสุดทั้งพุฒและจุ๋ย ได้ออกมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงดราม่าดังกล่าวว่า "กับดราม่าคำตอบที่ไม่ได้ไปร่วมงานน้องโม กับหลาย ๆ คอมเมนต์ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจมาก ๆ  ปกติไม่ว่าจะเจอดราม่าอะไร เราไม่เคยจะออกมาพูดเลยปล่อยมันไป แต่ครั้งนี้ที่ออกมาพูดเพราะกลัวจะเกิดความเข้าใจผิดไปใหญ่ และการใช้คำพูดที่กระทบกระเทือนจิตใจของเราทั้งคู่ด้วย ไม่อยากให้เรื่องบานปลายไปมากกว่านี้ 


ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ในรายการ ก็มีการพูดถึงเรื่องการศพแตงโม ทั้งเรื่องการใส่ซอง และเรื่องที่ทางงานไม่รับพวงหรีด แต่จุ๋ย ไม่ทราบและได้สั่งพวงหรีดไปแล้วตั้งแต่รู้วันและสถานที่ ที่แน่นอน พร้อมกำชับทางร้านไปว่า พิธีเป็นทางคริสต์ ของดอกไม้ที่สวยที่สุดเพื่อให้ไปประดับและมีความสวยงาม นี่คือความตั้งใจแรกของจุ๋ย  ซึ่งพอได้ยินว่าทางเจ้าภาพไม่รับพวงหรีด ตนก็หันไปบอกผู้จัดการว่าให้แคนเซิลพวงพรีดให้ด้วย แล้วพี่มดดำก็ถามว่า จุ๋ยจะไปร่วมงาน ไ  ไหม จุ๋ยก็พูดด้วยความสัตย์จริง และตอนนั้นกำลังจะปิดเบรกแล้ว ก็เลยตอบว่า คงไม่ได้ไป เพราะไม่ได้ร่วมงานกับน้อง คงแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น เพราะตั้งแต่ทราบข่าวน้องโม ว่าเสียชีวิตแล้วจริง ๆ จุ๋ยรู้สึกตกใจมาก เพราะเป็นคนที่อยู่ในวงการตั้งแต่เด็กๆ ถึงแม้จะไม่เคยร่วมงานกันแต่รู้สึกเสียใจต่อการจากไปของน้อง ก็ได้ลงสตอรี่ทันที่ว่ารู้สึกเสียใจ รู้สึกเศร้ามากกับข่าวนี้ น่าจะมีใครหลายคนได้เห็น เหตุการณ์ในครั้งนี้คือการสูญเสียของวงการบันเทิง ก็ได้แสดงความเสียใจไปแล้ว และพอมดดำถาม จุ๋ยก็ตอบความเป็นจริงและตอบในส่วนของจุ๋ย แต่พุฒ ยังไม่ได้ตอบในส่วนนี้เพราะด้วยเวลารีบตัดจบ  ก็เลยอาจจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกไม่พอใจ ดูเหมือนไม่มีน้ำใจเลย ซึ่งพุฒเองก็พร้อมที่จะตอบสาเหตุว่าเพราะอะไร จะไปหรือไม่ไปงานโม


พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่าสาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน แตงโม

ภาพจาก ig : warattaya




พุฒ รู้สึกเสียใจเพราะเราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และวันที่ทราบข่าวพุฒก็ได้ลงสตอรี่แสดงความเสียใจต่อการจากไปของพี่โม สาเหตุที่ไม่ได้ไปเพราะพุฒ ก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เลยทำให้ไม่ได้ไป ส่วนคอมเมนต์แรงๆ ก็ทำให้กระทบจิตใจเราทั้งคู่ อยากให้คนที่เสพข่าว มีสติเยอะๆ เรา2คน ก็รู้สึกแย่เหมือนกัน และตอนนี้ เรา 2 คนอยู่ในช่วงที่เตรียมตัวจะมีน้อง คุณหมอเตือนว่าไม่อยากให้เราไปในที่ที่มีคนเยอะๆ และในสถานที่นั้นมีการจำกัดคนร่วมงาน เราอยากให้คนที่สนิทกับน้องจริง ๆ ได้ไปร่วมไว้อาลัย

พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่าสาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน แตงโม ภาพจาก ig : warattaya พุฒ - จุ๋ย ร่ำไห้! แจงดราม่าสาเหตุตอบคำถามไม่ไปร่วมงาน แตงโม ภาพจาก ig : warattaya


ข่าวแนะนำ