TNN online สุดกลั้น "โตโน่" นั่งมองแต่รูป "แตงโม" ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

สุดกลั้น "โตโน่" นั่งมองแต่รูป "แตงโม" ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน

สุดกลั้น โตโน่ นั่งมองแต่รูป แตงโม ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน

เผยสาเหตุ "โตโน่ ภาคิน" สวมสูทดำร่วมพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ด้าน "ปุ๊ อัญชลี" สวมกอดโตโน่ที่เกินจะกลั้นน้ำตา ในค่ำคืนสุดท้ายของการส่งแตงโม

13 มีนาคม 2565 ถือเป็นค่ำคืนสุดท้ายในงานพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่มีเพื่อน , ผู้ใหญ่ ในวงการบันเทิง มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกันกับอดีตคนรักของแตงโม อย่าง "โตโน่ ภาคิน" ที่สุดกลั้นในค่ำคืนสุดท้ายของการส่งแตงโม โดยมี "ปุ๊ อัญชลี" กอดปลอบ และเป็นกำลังใจให้หนุ่มโตโน่ 


สุดกลั้น โตโน่ นั่งมองแต่รูป แตงโม ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน ภาพจาก TikTok theerada24
สุดกลั้น โตโน่ นั่งมองแต่รูป แตงโม ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน ภาพจาก TikTok theerada24


อีกทั้งล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ยังได้เผยกับไทยรัฐนิวส์โชว์ หลังเจอกับโตโน่ว่า ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงนั่งมองแต่รูปแตงโม นั่งมองใส่เสื้อสีดำอยู่คนเดียว แล้วก็จ้องแต่รูปของแตงโม จ้องค้าง พอเดินไปดูใกล้ๆ ถึงรู้ว่าเป็นโตโน่ ก็เลยเข้าไปทักทาย เขาก็มากอดพี่ เพราะไม่ได้เจอกันนาน

  สุดกลั้น โตโน่ นั่งมองแต่รูป แตงโม ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน สุดกลั้น โตโน่ นั่งมองแต่รูป แตงโม ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน


ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเผยว่า ด้วยแตงโมเป็นคนที่ชอบสีสดใส จึงอยากขอให้ผู้ร่วมพิธีไว้อาลัย แต่งกายเข้าร่วมงานนี้เป็น สีขาว สีโอลด์โรส และสีชมพู และหลายคนยังคงอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไม โตโน่นั้นถึงสวมสูทดำมาร่วมพิธีไว้อาลัยในครั้งนี้ 


ซึ่งด้านชาวเน็ตได้เข้ามาตอบถึงเหตุผลที่สวมสูทดำว่า โตโน่รักแตงโมมากเชื่อในใจลึกๆ ยังมีโมอยู่ เสื้อสูทตัวนี้และสร้อยคอที่ใส่มาวันนี้ที่ใส่โมเป็นคนให้ , โตโน่ใส่สูท ชุดนี้แล้วสร้อยที่แตงโมมอบให้อาจดูไม่เข้าสถานที่แต่ครั้งสุดท้ายเขาอยากให้โมเห็นนั่นแหละลึกๆ เขายังรักอยู่




สุดกลั้น โตโน่ นั่งมองแต่รูป แตงโม ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน สุดกลั้น โตโน่ นั่งมองแต่รูป แตงโม ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน สุดกลั้น โตโน่ นั่งมองแต่รูป แตงโม ในพิธีไว้อาลัยคืนสุดท้าย เผยสาเหตุใส่สูทดำร่วมงาน ภาพจาก TikTok


ข่าวแนะนำ