TNN online ตอบเรื่องเยียวยา!! "ไฮโซปอ" รับไม่ตกใจ หลัง "คุณแม่แตงโม" ขออายัดร่างเพื่อชันสูตรซ้ำ

TNN ONLINE

บันเทิง

ตอบเรื่องเยียวยา!! "ไฮโซปอ" รับไม่ตกใจ หลัง "คุณแม่แตงโม" ขออายัดร่างเพื่อชันสูตรซ้ำ

ตอบเรื่องเยียวยา!! ไฮโซปอ รับไม่ตกใจ หลัง คุณแม่แตงโม ขออายัดร่างเพื่อชันสูตรซ้ำ

เปิดใจ "ไฮโซปอ" หลังคุณแม่ "ภนิดา" ขอเลื่อนการฌาปนกิจ และส่งทนายความยื่นขออายัดร่างของแตงโม เผยไม่ตกใจ พร้อมตอบเรื่องการเยียวยาครั้งนี้

เสียงปรบมือดังกึกก้องหลังคุณแม่ "ภนิดา" ประกาศกลางงานพิธีไว้อาลัยของลูกสาวอย่าง "แตงโม นิดา" ขอเลื่อนการฌาปนกิจจากเดิมจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2565 จะถูกเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนด ซึ่งหลังจากคุณแม่ได้พูดจบ ท่ามกลางเสียงปรบมือก็ดังก้องกลางพิธีไว้อาลัยในทันที

 

ตอบเรื่องเยียวยา!! ไฮโซปอ รับไม่ตกใจ หลัง คุณแม่แตงโม ขออายัดร่างเพื่อชันสูตรซ้ำ ภาพจาก Youtube CJConnect
ตอบเรื่องเยียวยา!! ไฮโซปอ รับไม่ตกใจ หลัง คุณแม่แตงโม ขออายัดร่างเพื่อชันสูตรซ้ำ

ภาพจาก Youtube CJConnect


อีกทั้งด้าน "ไฮโซปอ" ได้ส่งข้อมูลให้กับทางไทยรัฐ TV หลังทราบข่าวคุณแม่แตงโม ส่งทนายความยื่นหนังสือต่อพนักงานสอบสวน ขออายัดร่างของแตงโม ซึ่งด้านไฮโซปอเผยว่า ไม่รู้สึกตกใจ รู้อยู่แล้วว่าเหตุการณ์จริงๆ ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ และตนนั้นได้แสดงข้อเท็จจริงในการสอบปากคำ ต่อพนักงานสอบสวนไปแล้ว 6-7 รอบ ให้การเหมือนกันทุกรอบ 


ความจริงก็คือความจริง ทุกอย่างว่าไปตามพยานหลักฐาน และในเรื่องที่จะเยียวยาคุณแม่ ยืนยันว่ารับผิดชอบแน่นอน แต่ขอให้พิธีไว้อาลัยแตงโมจบไปก่อน ซึ่งไฮโซปอเผยว่าได้มีการพูดคุยกับคุณแม่ทุกวัน พูดคุยกันอยู่ตลอด แต่ทุกเรื่องมีขั้นตอน ทุกอย่างจะจบลงได้ด้วยดี


ตอบเรื่องเยียวยา!! ไฮโซปอ รับไม่ตกใจ หลัง คุณแม่แตงโม ขออายัดร่างเพื่อชันสูตรซ้ำ ภาพจาก True Inside ตอบเรื่องเยียวยา!! ไฮโซปอ รับไม่ตกใจ หลัง คุณแม่แตงโม ขออายัดร่างเพื่อชันสูตรซ้ำ


ภาพจาก True Inside



ข้อมูลจาก ไทยรัฐ TV

ข่าวแนะนำ