TNN online ความเห็นคนดัง! หลัง "ไทด์ เอกพันธ์" เปิดปมพบร่าง "แตงโม" ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน

TNN ONLINE

บันเทิง

ความเห็นคนดัง! หลัง "ไทด์ เอกพันธ์" เปิดปมพบร่าง "แตงโม" ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน

ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน

คนบันเทิงร่วมแสดงความคิดเห็นหลัง "ไทด์ เอกพันธ์" ออกมาพูด เปิดปมหลังพบร่าง "แตงโม นิดา" เผยพบว่าฟันหัก ใบหน้าและตาบวมไม่เท่ากัน ด้าน "หมอพรทิพย์" แจงถึงประเด็นดังกล่าวชัดเจน...

เปิดอีกหนึ่งประเด็นสำคัญ หลังจากเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้พบร่างนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝัน ทำให้เสียชีวิต ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรมของ "อั๋น ภูวนาท" ได้เผยคลิปในช่วงหนึ่งของรายการดราม่าวันนี้ ซึ่งมีหนุ่ม "ไทด์ เอกพันธ์" ได้ให้สัมภาษณ์หลังได้พบร่างแตงโม ในวันที่ 26 ก.พ. ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า ตอนนั้นได้เห็นหน้าน้อง แต่ธรรมชาติของศพที่จมน้ำ


ไปประมาณ เกือบๆ 2 วัน ที่ขึ้นมาตอนนั้น ได้พลิกหน้าน้องให้เขาถ่ายรูป มีตาซ้ายที่ออกมา และตาข้างขวาปิดบวมช้ำเลือด แต่ปกติถ้าไม่ถูกตีหรือโดนของแข็งกระแทกใบหน้า ตา 2 ข้างจะปูดเท่ากัน 2 ข้าง และอีกอย่างก็คือ เห็นฟันของน้องหักด้วย ฟันหลอ และที่ไม่ได้พูดเพราะในขบวนการนิติวิทยาศาสตร์ผ่าพิสูจน์ เขาน่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงวันนี้ยังไม่เห็นคำพูดอะไรตรงนี้ก็เลยขอพูด


ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน ภาพจาก IG melonp.official
ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน

ภาพจาก IG unpuwanart


ซึ่งด้านคุณหมอ "พรทิพย์" ก็ได้ร่วมการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ด้วย โดยเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า หมอนิติเวชที่ตรวจศพจะมีคำตอบผลเอ็กซเรย์พวกนี้ว่าเป็นยังไง แต่บาดแผลที่ขาโดนใบพัดจากประสบการณ์แผลจะรุ่งริ่ง ใบพัดเป็นเกลียวเจอแผลเดียวเป็นไปได้ยาก แต่คุณไทด์บอกว่าแผลลึกถึงกระดูก ทีนี้การตรวจนิติเวช ต่างประเทศอยากรู้โลหะอะไรมาโดน 


เราจะเอากระดูกส่วนที่มีรอยตัดหรือรอยแตกไปใช้เครื่องพิเศษสแกนดูว่ามีโลหะอะไรจะตอบได้ว่าเป็นโลหะของฟินหรือใบพัดเรือ  และในส่วนบาดแผลบริเวณใบหน้าพอพูดแบบนี้เรื่อยๆ นิติเวชมีความอิสระ เขาควรจะตอบมาแล้วไม่ต้องให้สังคมสงสัยเป็นประเด็นให้พูดกันออกไปยาวมาก


  ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน ภาพจาก IG melonp.official
ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน

ภาพจาก IG melonp.official


อีกทั้งเมื่อถามว่าร่างทั่วไปจมน้ำปกติขึ้นมาต้องเหมือนกันไหม ซึ่งด้านคุณหมอพรทิพย์ได้เผยว่า โดยหลักการควรจะเท่าๆกันทุกส่วน แต่ก็ไม่เสมอไปอาจจะไปโดนอะไรในน้ำ ด้านคนบันเทิงลงความเห็นกับกรณีดังกล่าวหลังได้ชมคลิปนี้ โดย หนูเล็ก ก่อนบ่าย เผยว่า ที่ทำให้ทุกคนเครียดทั้งประเทศ ก็เพราะเจ้าหน้าที่ไม่ชัดเจนนี้แหละค่า เห้อออออออ 


และ ฟลุค เกริกพล ทำไมพวกเรารู้สึกได้ว่ารายการทีวี ทั้งพิธีกร และ เเขกรับเชิญสามารถบอกอะไรเราได้ มากกว่า กลุ่มคนที่ควรจะรู้ และ เเถลง ( สิ่งที่ควรเเถลง ) ให้เราฟังได้ เก่งเเละชัดเจน กว่านี้ สรุปคือ คนที่รับหน้าที่ ตรวจเขาไม่เก่งจริงๆ ไม่ควรได้ งานนี้ไปทำ หรือเขาถูกชักจูงให้ทำเป็นไม่เก่ง หรือคนพูดอธิบายเขาไม่เก่ง 


ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน ภาพจาก IG unpuwanart
ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน

ภาพจาก IG melonp.official


หรือเขารู้หมดละ เเต่เเค่ยังไม่บอกอะไรเรา หรือรู้หมดแหละ เเต่ทำเป็นไม่รู้ เพราะจำเป็นต้องไม่รู้ ? ทำไมต้องให้ มีหรือ ? มีข้อสงสัย ? การเล่าความจริงเนี่ย มันเข้าใจง่ายนะ และเชื่อง่ายนะ หรือที่พูด มันไม่จริง เพราะดูไม่มีใครเชื่อเลย พูดลอยๆ 


เช่นกันกับ กิ๊ฟ วรรธนะ ที่เผยข้อความว่า ชื่นชมทีมงานและการตั้งคำถามของพี่อั๋นที่เจาะในประเด็นนี้ซึ่งไม่มีมีรายการไหนที่จะเจาะในประเด็นนี้ หลายรายการมุ่งไปที่ประเด็นของกล้องวงจรปิดในแต่ละที่ แต่รายการพี่อั๋นพยายามเล่าสภาพของน้องในวันที่พบร่างน้อง ที่สุดแล้วเพื่อหาสาเหตุของการสูญเสียในครั้งนี้ทุกอย่างเป็นวิทยาศาสตร์อยู่ที่จะแถลงต่อสื่ออย่างไร  #หมอพรทิพย์พูดถ้าคุณหมอนิเวชมีอิสระ


ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน ความเห็นคนดัง! หลัง ไทด์ เอกพันธ์ เปิดปมพบร่าง แตงโม ฟันหัก ใบหน้า-ตาบวมไม่เท่ากัน ภาพจาก IG unpuwanart

ข่าวแนะนำ