TNN online เปิดข้อความจาก "ปาย" ถึง "นุ๊ก" สุดห่วงใยหลังแจ้งข่าวติดโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดข้อความจาก "ปาย" ถึง "นุ๊ก" สุดห่วงใยหลังแจ้งข่าวติดโควิด-19

เปิดข้อความจาก ปาย ถึง นุ๊ก สุดห่วงใยหลังแจ้งข่าวติดโควิด-19

แห่เป็นห่วง "นุ๊ก ธนดล" หลังต้นสังกัดแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 และต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 10 วัน พร้อมแจ้งเลื่อนงานต่างๆ อีกท้างด้านคู่จิ้นอย่าง "ปาย ฉัตรนภา" ยังได้ส่งข้อความห่วงใยถึงหนุ่มนุ๊กอีกด้วย

ยอดผู้ติดเชื้อโควิดเช้าวันนี้ 10 มี.ค. ยังคงพุ่งทะลุ ถึง 22,984 ราย ซึ่งล่าสุดแฟนๆ มากมาย ต่างแห่เป็นห่วงนักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" หลังจากในเฟซบุ๊ก นุ๊ก ธนดล สิงห์มิวสิค ได้มีการแจ้งข่าว ว่า แจ้งข่าวนะครับ ตอนนี้ นุ๊ก ธนดล ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อเวลา 4 ทุ่ม วันนี้ (9 มี.ค.) จึงทำให้น้อง ต้องพักรักษาตัว อย่างน้อย 10 วัน จึงขอแจ้งให้ Fc. ทุกๆ คน และผู้จัดงาน ทราบโดยทั่วกัน


จึงขอเลื่อนคิวงานต่างๆ ตั้งแต่ 10 มี.ค. 65 - 20 มี.ค. 65 ต้องกระทบกับงานต่างๆ ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง และบุคคลที่ใกล้ชิดน้อง ให้สังเกตอาการตัวเอง ขอเป็นกำลังใจให้น้องหายไวๆ  ขอบคุณครับ


เปิดข้อความจาก ปาย ถึง นุ๊ก สุดห่วงใยหลังแจ้งข่าวติดโควิด-19 ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล สิงห์มิวสิค
เปิดข้อความจาก ปาย ถึง นุ๊ก สุดห่วงใยหลังแจ้งข่าวติดโควิด-19

ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล


ซึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนุ๊กเอง ก็ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "ซีซั่นนี้ พลังพี่หมดพี่ขอชาร์จพลังยาวๆ #ไว้เจอกันนะครับ" ซึ่งหลังจากแชร์โพสต์ดังกล่าวไป แฟนๆ ต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจให้กับหนุ่มนุ๊ก กันอย่างท่วมท้น และขอให้นุ๊กนั้นหายไวๆ อีกมากมาย และทางทั้งด้านคู่จิ้นคนสำคัญอย่าง "ปาย ฉัตรนภา" ยังได้ร่วมส่งกำลังใจโดยโพสต์ภาพคู่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว 


พร้อมข้อความสุดห่วงใยที่ส่งให้กับหนุ่มนุ๊กว่า "สู้ต่อไป ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี" และปิดท้ายด้วยอิโมจิรูปชูสองนิ้ว ใบหน้าซึ่ง และหัวใจสีแดง อีกด้วย


เปิดข้อความจาก ปาย ถึง นุ๊ก สุดห่วงใยหลังแจ้งข่าวติดโควิด-19 ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล
เปิดข้อความจาก ปาย ถึง นุ๊ก สุดห่วงใยหลังแจ้งข่าวติดโควิด-19 ภาพจาก Facebook ป๊ายปาย โอริโอ้



ข่าวแนะนำ