TNN online โดนเทแล้ว!! "ทนายตั้ม" แจงเหตุพี่ชาย "แตงโม" ถอนตัว (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

โดนเทแล้ว!! "ทนายตั้ม" แจงเหตุพี่ชาย "แตงโม" ถอนตัว (มีคลิป)

โดนเทแล้ว!! ทนายตั้ม แจงเหตุพี่ชาย แตงโม ถอนตัว (มีคลิป)

"ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ "ทนายตั้ม" ชี้แจงหลังออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าถูกเทแล้ว ล่าสุดมีแชทจากไลน์ที่ชาวเน็ตแชร์ออกมา เผยสาเหตุพี่ชาย "แตงโม" เทในครั้งนี้


โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณี "แตงโม นิดา" หลังจากที่ "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" หรือ "ทนายตั้ม" กลายเป็นหนึ่งในพยานที่เข้าให้ปากคำกับเหตุการณ์ของแตงโมพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเป็นเหตุให้เสียชีวิต ล่าสุดในเฟซบุ๊กของทนายตั้มได้เคลื่อนไหว โพสต์ภาพตนเอง และข้อความที่ระบุว่า ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ 


ขอโทษพี่ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ  #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง โดนเทแล้ว!! ทนายตั้ม แจงเหตุพี่ชาย แตงโม ถอนตัว (มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official
โดนเทแล้ว!! ทนายตั้ม แจงเหตุพี่ชาย แตงโม ถอนตัว (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ


ก่อนหน้านี้ ช่วงเช้าของวันที่ 7 มี.ค. ทนายตั้มได้โพสต์ภาพขณะที่ "ดายศ" พี่ชายของแตงโม เข้ามาปรึกษาพูดคุย ร่วมตามหาความจริง รวมถึงหาสาเหตุการเสียชีวิตของน้องสาว โดยเผยว่า จะเตรียมเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ 9.00 น. แต่ต้องยกเลิกเพราะถูกเท 


ซึ่งในทวิตเตอร์ชาวเน็ตยังคงร่วมติดแฮชแท็ก #แตงโมต้องไม่ตายฟรี จนขึ้นอันดับ 1 อีกครั้ง พร้อมทั้งเผยปมที่ทนายตั้มถูกเท โดยมีการแชร์แชทไลน์ที่ทนายตั้มได้ส่งแจ้งนักข่าวถึงเหตุผลของการยกเลิกในครั้งนี้ว่า "พรุ่งนี้คงต้องแคลเซิลพี่ๆ นักข่าวก่อนนะครับ พี่ชายแตงโม โดนกดดันจากครอบครัว เลยไม่สามารถออกมาทำเพื่อแต่งโมได้แล้ว พรุ่งนี้ผมขอพักผ่อนหนึ่งวันนะครับ"

  โดนเทแล้ว!! ทนายตั้ม แจงเหตุพี่ชาย แตงโม ถอนตัว (มีคลิป) ภาพจาก Facebook ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
โดนเทแล้ว!! ทนายตั้ม แจงเหตุพี่ชาย แตงโม ถอนตัว (มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official
โดนเทแล้ว!! ทนายตั้ม แจงเหตุพี่ชาย แตงโม ถอนตัว (มีคลิป) ภาพจาก #ทนายตั้ม

ข่าวแนะนำ