TNN online ทนายคุณแม่ "แตงโม" ขอพบหมอ "พรทิพย์" เผยเรื่องการผ่าพิสูจน์ซ้ำ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ทนายคุณแม่ "แตงโม" ขอพบหมอ "พรทิพย์" เผยเรื่องการผ่าพิสูจน์ซ้ำ (มีคลิป)

ทนายคุณแม่ แตงโม ขอพบหมอ พรทิพย์ เผยเรื่องการผ่าพิสูจน์ซ้ำ (มีคลิป)

ทนายคุณแม่ "แตงโม" หลังได้รับการแต่งตั้ง ล่าสุดเริ่มดำเนินการทวงความยุติธรรม และเตรียมพบคุณหมอ "พรทิพย์" ไปดูแนวทาง หาข้อมูลว่า แผลลักษณะนี้เป็นยังไง


จากกรณีของ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท เป็นเหตุให้เสียชีวิต ล่าสุดทางด้านทนายความของคุณแม่ "ภนิดา" หลังได้รับการแต่งตั้งทนายจากคุณแม่แตงโมแล้ว และจะเริ่มดำเนินการทวงความยุติธรรม ซึ่งเผยว่าด้านคุณแม่ป่วยไม่สามารถมาด้วยได้ วันนี้ 7 มี.ค. มาติดตามคดีความ และ 14.00 น. จะไปพบ คุณหมอพรทิพย์ 


ซึ่งจะพูดคุยกันในเรื่องผลชันสูตร แต่ขอยังไม่เปิดเผย ตอนนี้ยังไม่เห็นอะไรเลย จะขอให้เป็นไปตามชั้นศาล แต่ตอนนี้ขอให้ประชาชน มั่นใจในตัวทนาย จะทำคดีนี้ให้ดีที่สุด การเยียวยาหรือเชิงคดี ผมจะขอคุยในชั้นศาลเท่านั้น ทุกอย่างเป็นความลับของลูกคดี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตัวสรุปสำนวนก่อน

 

ทนายคุณแม่ แตงโม ขอพบหมอ พรทิพย์ เผยเรื่องการผ่าพิสูจน์ซ้ำ (มีคลิป)

ภาพจาก IG melonp.official ทนายคุณแม่ แตงโม ขอพบหมอ พรทิพย์ เผยเรื่องการผ่าพิสูจน์ซ้ำ (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


จากคำให้การของผู้ถูกกล่าวหา ทนายเผยว่า ความคิดเห็นตรงนี้ยังให้ไม่ได้เพราะยังไม่รับสภาพอะไร ขอให้เป็นในเชิงคดีความ และจะเปิดเผยอีกครั้ง หลังทราบความจริง ในทางรูปคดีขอให้เกียรติทั้งสองฝ่าย พร้อมเผยว่าความสงสัยมีหลายข้อ แต่ขอพบคุณหมอพรทิพย์ก่อน แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องการผ่าพิสูจน์ซ้ำ 


จะไปดูแนวทาง หาข้อมูลว่า แผลลักษณะนี้เป็นยังไง ซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะไปผ่าอะไร และเรื่องการผ่าพิสูจน์ศพยังไม่ได้ปรึกษากัน แต่ได้บอกเกริ่นกับทางพี่ชายและคุณแม่คร่าวๆ ว่า จะขอความเมตตาจากคุณหมอพรทิพย์ ให้เข้ามาช่วยในคดีนี้ เมื่อถามว่าทำไมคุณแม่ต้องมาปรึกษาทนาย ด้านทนายได้เผยว่า เพราะว่าทางผู้ใหญ่แนะนำว่าไม่ต้องมีทนายก็ได้ ให้ทำเองเลย 


และผมไปดูรายการคุณกรรชัย จึงตัดสินใจโทรหาพี่ชาย ซึ่งคุณแม่ก็เรียกเลย และพี่ชายแตงโม ที่จะมาเรียกร้องความเป็นธรรมกับทนายษิทราก็เดินคู่กันไปได้ ไม่มีปัญหา ไม่มีขัดแย้งใดๆ และทางผมก็ทราบกับพี่ชายแตงโมแล้ว ว่าทนายษิทราจะเข้ามา แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด  และคลิปที่มีการตกเรือ ทนายได้เผยว่า ในมุมมองผมขอยังไม่พูดเพราะเป็นเรื่องคดี ขอเป็นความลับก่อน

   ทนายคุณแม่ แตงโม ขอพบหมอ พรทิพย์ เผยเรื่องการผ่าพิสูจน์ซ้ำ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
ทนายคุณแม่ แตงโม ขอพบหมอ พรทิพย์ เผยเรื่องการผ่าพิสูจน์ซ้ำ (มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official

ข่าวแนะนำ