TNN online ตอบแล้ว!! "บิวกิ้น" ดุไหม? "พีพี" เผยเคยขี้อายจนไม่กล้าทำอะไรคนเดียว

TNN ONLINE

บันเทิง

ตอบแล้ว!! "บิวกิ้น" ดุไหม? "พีพี" เผยเคยขี้อายจนไม่กล้าทำอะไรคนเดียว

ตอบแล้ว!! บิวกิ้น ดุไหม? พีพี เผยเคยขี้อายจนไม่กล้าทำอะไรคนเดียว

เรียกได้ว่าขี้อายจนไม่กล้าทำอะไรคนเดียว สำหรับหนุ่ม "พีพี กฤษฏ์" พร้อมเปิดใจเล่าถึงคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ตอบชัด! บิวกิ้นดุไหม?

กว่าจะมาเป็นหนุ่มฮอต ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกขนาดนี้ "พีพี กฤษฏ์" ได้เปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ที่เมื่อก่อนเคยขี้อาย พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้น ในรายการ 3 แซ่บ ว่า ถ้าถามว่าตอนนี้มั่นใจ 100% ไหม มันอาจจะยังไม่ 100% แค่รู้สึกว่าเรามีประสบการณ์มากขึ้น ก็เลยมากขึ้น ก่อนหน้านี้ที่ขี้อาย มันเริ่มมาจากเราไม่มั่นใจในตัวเอง พอไม่มั่นใจในรูปร่าง ในการเป็นตัวเอง ถึงขนาด กินข้าวคนเดียวไม่ได้ เดินข้ามถนนคนเดียวก็ไม่ได้ เพราะอายและเขินอะไรก็ไม่รู้ ไม่กล้าทำอะไรคนเดียวเลย 


ตอบแล้ว!! บิวกิ้น ดุไหม? พีพี เผยเคยขี้อายจนไม่กล้าทำอะไรคนเดียว ภาพจาก IG pp.kritt
ตอบแล้ว!! บิวกิ้น ดุไหม? พีพี เผยเคยขี้อายจนไม่กล้าทำอะไรคนเดียว

ภาพจาก IG pp.kritt

ช่วงนั้นอายุประมาณ 16 ปี วัยกำลังเปลี่ยน เมื่อถามว่าเปลี่ยนแปลงภายนอกก่อนถึงมั่นใจ หรือใจเปลี่ยนก่อนแล้วถึงเปลี่ยนรูปร่าง ซึ่งพีพีเผยว่า มันอยู่ที่ทั้งคู่ แต่ข้างในสำคัญมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้วข้างนอกเราจะเป็นยังไงก็ได้ แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามั่นใจตัวเอง การ perform หรือสิ่งที่เราออกมามันก็จะต่างกัน 


พร้อมเปิดใจถึงคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" หลังหลายคนจับตาถึงความสัมพันธ์ โดยเผยว่า เราเริ่มทุกอย่างมาพร้อมๆ กัน และรู้จักครอบครัวเขา เขาก็รู้จักครอบครัวพี 2 ครอบครัวไปเจอกันบ้าง เลยรู้สึกว่าเขาคือคนในครอบครัวพีเหมือนกัน เรามีอะไรก็คิดถึงกัน อยากทำอะไรดีๆ ต่อเขาตลอด เมื่อถามว่าบิวกิ้นดุไหม? พีพีเผยว่า ก็ดุนะ เขาจะดุเรื่องแบบเล็กๆ น้อยๆ ขี้บ่น 


ตอบแล้ว!! บิวกิ้น ดุไหม? พีพี เผยเคยขี้อายจนไม่กล้าทำอะไรคนเดียว ภาพจาก IG bbillkin
ตอบแล้ว!! บิวกิ้น ดุไหม? พีพี เผยเคยขี้อายจนไม่กล้าทำอะไรคนเดียว ภาพจาก IG bbillkin

ข่าวแนะนำ