TNN online #จันทร์นี้รู้เรื่อง "ทนาย" เผยมีบุคคลสำคัญเกี่ยวข้องกับ "แตงโม" มาคุย!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

#จันทร์นี้รู้เรื่อง "ทนาย" เผยมีบุคคลสำคัญเกี่ยวข้องกับ "แตงโม" มาคุย!! (มีคลิป)

#จันทร์นี้รู้เรื่อง ทนาย เผยมีบุคคลสำคัญเกี่ยวข้องกับ แตงโม มาคุย!! (มีคลิป)

อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวกับเรื่องราวเหตุการณ์ของ "แตงโม นิดา" หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ทำให้เสียชีวิต และคืบหน้าล่าสุดมีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับแตงโม ได้เข้ามาคุยกับ "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" แล้ว


ถือเป็นความคืบหน้าล่าสุด เมื่อในเฟซบุ๊กของ "ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด" ได้โพสต์ข้อความเคลื่อนไหว หลังร่วมเป็นหนึ่งในพยานของคดีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" จากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ทำให้เสียชีวิต โดยข้อความที่โพสต์ไว้ มียอดกดไลก์ถึงหนึ่งแสนครั้ง ซึ่งระบุไว้ว่า "วันนี้มีบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับน้องแตงโมมาคุยกับผม  #จันทร์นี้รู้เรื่อง" 


#จันทร์นี้รู้เรื่อง ทนาย เผยมีบุคคลสำคัญเกี่ยวข้องกับ แตงโม มาคุย!! (มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official

#จันทร์นี้รู้เรื่อง ทนาย เผยมีบุคคลสำคัญเกี่ยวข้องกับ แตงโม มาคุย!! (มีคลิป) ภาพจาก Facebook ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
#จันทร์นี้รู้เรื่อง ทนาย เผยมีบุคคลสำคัญเกี่ยวข้องกับ แตงโม มาคุย!! (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


ซึ่งเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ทนายษิทรา ได้เดินทางไปให้ปากคำในฐานะพยาน ซึ่งได้เผยว่า คดีนี้ไม่สามารถยอมความได้ เพราะเป็นคดีอาญาแผ่นดิน อย่าไปเห็นแก่ใคร ให้เห็นแก่ แตงโม ว่าจะต้องได้รับความยุติธรรม ความความจริงต้องปรากฏ ให้ช่วยแตงโม และตนก็เชื่อว่าหากความจริงปรากฏน้องคงสบายใจหมดห่วง


#จันทร์นี้รู้เรื่อง ทนาย เผยมีบุคคลสำคัญเกี่ยวข้องกับ แตงโม มาคุย!! (มีคลิป) ภาพจาก True Inside #จันทร์นี้รู้เรื่อง ทนาย เผยมีบุคคลสำคัญเกี่ยวข้องกับ แตงโม มาคุย!! (มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official


ข่าวแนะนำ