TNN online นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น "แตงโม" ตอบปมเงิน 5 แสน

TNN ONLINE

บันเทิง

นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น "แตงโม" ตอบปมเงิน 5 แสน

นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น แตงโม ตอบปมเงิน 5 แสน

โผล่ชี้แจงในทันทีหลังถูกโยงเงาในแว่นของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ล่าสุดยืนยันไม่รู้จักแตงโมและผู้จัดการ "กระติก" เป็นการส่วนตัว พร้อมตอบปมเงิน 500,000

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก หลังนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางดึกของคืนวันที่ 24 ก.พ. เป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ยังไม่มีบทสรุปข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะยังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนพยาน และตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น 


นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น แตงโม ตอบปมเงิน 5 แสน นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น แตงโม ตอบปมเงิน 5 แสน


อีกทั้งในโลกออนไลน์ ยังคงมีเหล่านักสืบโซเชียล และยังคงมีหลากหลายคำถาม ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกับประเด็นล่าสุด ในเรื่องแว่นของแตงโม ที่ถ่ายในไว้ในวันเกิดเหตุ หลังชาวเน็ตแห่ซูมแว่นและพบว่าคล้ายกับเป็นเงาของผู้หญิงใส่บิกินีสะท้อนมาในกระจกแว่น ซึ่งมีการคอมเมนต์โยงไปต่างๆ นานา 


กระทั่งมีชาวเน็ตเผยว่าคล้ายกับเงาของคุณ "บอลลูน สตาร์" ซึ่งเธอได้เปิดใจกับรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตรงแว่นตาที่สะท้อน มันคือคนหรือมันคืออะไร แต่ยืนยันแน่นอนว่าไม่ใช่บอลลูน เธอยืนยันว่าไม่รู้จักกับแตงโม และ กระติก (ผู้จัดการ) เป็นการส่วนตัว เราสนิทกับ "เบนซ์ พริกไทย" เพราะเคยเป็นนักร้องอยู่ในค่ายของเบนซ์มาก่อน ก็เลยทำให้รู้จักกับ "ปอ" เมื่อถามว่าสนิทไหม? เราไม่ได้สนิทกับปอ

 

นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น แตงโม ตอบปมเงิน 5 แสน ภาพจาก Facebook บอลลูน สตาร์
นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น แตงโม ตอบปมเงิน 5 แสน ภาพจาก Twitter#แตงโม

และในเรื่องเงิน 500,000 เธอเผยว่าไม่รู้ว่าคืออะไร สามารถเช็คบัญชีเลยก็ได้ ว่าไม่มียอด 500,000 เข้าเลย หรือยอดเงินเกี่ยวกับคุณกระติก ไม่ได้รับอะไรเลย พร้อมยืนยันว่าไม่ได้รับงานเอ็นอยู่แล้ว ถ้าคนที่รู้จักเราจะรู้ว่าเราไม่เคยรับงานเอ็นเลย ถ้าจะรับเอ็นเตอร์เทนนั่นก็คือการร้องเพลง เพราะเราเป็นนักร้อง 


พร้อมเผยความรู้สึกหลังถูกเอารูปไปลงในทวิตเตอร์ และมีการรีทวิตไปเยอะ จึงรู้สึกว่าต้องแจ้งความ ซึ่งล่าสุดนี้หลายคนเริ่มคลายคำตอบในแว่นที่ถูกซูมหลังภาพถ่ายของแตงโมออกมาคล้ายกับสาวใส่บิกินีว่า มันมองคล้ายขวดไวน์ หรือกล่องไวน์ และในเฟซบุ๊กส่วนตัวของบอลลูน ก็ได้นำภาพที่เป็นประเด็นดังกล่าวมาลง พร้อมกับเขียนข้อความระบุไว้ว่า "รูปนี้มันตั้งแต่เดือน ธค.ปีที่แล้ว นะคะ และถ่ายที่เรือยอร์ชที่พัทยาค่ะ"


นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น แตงโม ตอบปมเงิน 5 แสน ภาพจาก Twitter#แตงโม

นักร้องสาวถูกโยง!! เงาในแว่น แตงโม ตอบปมเงิน 5 แสน ภาพจาก Facebook บอลลูน สตาร์



ข่าวแนะนำ