TNN online รับทรัพย์จุก!! "อ๋อม" ฟาด 4 แสนกว่า "สุนารี-ฮาย" งวดนี้ไม่โบ๋

TNN ONLINE

บันเทิง

รับทรัพย์จุก!! "อ๋อม" ฟาด 4 แสนกว่า "สุนารี-ฮาย" งวดนี้ไม่โบ๋

รับทรัพย์จุก!! อ๋อม ฟาด 4 แสนกว่า สุนารี-ฮาย งวดนี้ไม่โบ๋

จัดหนักจัดเต็มทุกงวดจริงๆ สำหรับ 3 คนบันเทิงอย่าง "อ๋อม-สุนารี-ฮาย" ที่ล่าสุดรับทรัพย์เต็มกระเป๋า หลังสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มี.ค. ทำเฮลั่น!!

เฮงไม่หยุดยั้ง ปังแทบทุกงวดจริงๆ สำหรับเหล่าคนบันเทิงชื่อดัง ที่ชื่นชอบในการเสี่ยงโชค อีกทั้งงวดล่าสุดนี้ 1 มี.ค. เรียกได้ว่าจัดหนักรับทรัพย์แบบจุกๆ เลยทีเดียวสำหรับคุณแม่ "อ๋อม สกาวใจ" โดยในอินสตาแกรมได้โพสต์ภาพลอตเตอรี่จำนวนมากที่วางอยู่บนที่นอน พร้อมข้อความที่ระบุว่า เจ้าพ่อจอมทัพกลับบ้านมาตรวจรางวัลเรียบร้อยค่ะทุกคน!!!


งวดนี้สรุปถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว (07) ทั้งหมด 229 ใบ ถูกที่กองสลากพลัส 82 ใบ ถูกลอตเตอรี่จากแม่ค้า 147 ใบ รวมเป็นเงินรางวัลทั้งหมด 458,000 บาทค่ะ ปังๆๆๆๆๆ ขอบคุณเจ้าพ่อจอมทัพนะครับแม่อ๋อมยิ้มแก้มแตก!!!! ขอปังทุกงวดเลยนะครับเจ้าพ่อจอมทัพ!!!! 


รับทรัพย์จุก!! อ๋อม ฟาด 4 แสนกว่า สุนารี-ฮาย งวดนี้ไม่โบ๋ ภาพจาก IG oomsakaojai
รับทรัพย์จุก!! อ๋อม ฟาด 4 แสนกว่า สุนารี-ฮาย งวดนี้ไม่โบ๋

ภาพจาก IG oomsakaojai


ด้าน "ฮาย อาภาพร" ก็จัดหนักเต็มที่ไม่แพ้กัน โพสต์ภาพลอตเตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยความน่ายินดีหลังเสี่ยงโชคในงวดนี้ไม่มีโบ๋ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า "ได้ตามนี้ 100,000 พอดีแป๊ะ โบ๋ไม่ โบ๋ ถามใจเธอดู"


รับทรัพย์จุก!! อ๋อม ฟาด 4 แสนกว่า สุนารี-ฮาย งวดนี้ไม่โบ๋ ภาพจาก IG hi_hiso
รับทรัพย์จุก!! อ๋อม ฟาด 4 แสนกว่า สุนารี-ฮาย งวดนี้ไม่โบ๋

ภาพจาก IG hi_hiso


ด้าน "สุนารี" ที่ในงวดล่าสุด จัดหนักซื้อลอตเตอรี่ไปถึง 552 ใบ ก่อนจะโพสต์ข้อความหลังสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดที่ 1 มี.ค. ออกว่า "งวดนี้เกือบเอาชีวิตไม่รอด เหลือน้อยแต่ก็เหลือ เหลือตรงที่เขาไม่หักเรานี่แหละ พอได้มัน 555" พร้อมเผยจำนวนที่ถูกรางวัลว่า รางวัลที่ 5 จำนวน 1 ใบ รางวัลเลขหน้า 3 ตัว จำนวน 4 ใบ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 10 ใบ


รับทรัพย์จุก!! อ๋อม ฟาด 4 แสนกว่า สุนารี-ฮาย งวดนี้ไม่โบ๋ ภาพจาก IG sunaree.r9
รับทรัพย์จุก!! อ๋อม ฟาด 4 แสนกว่า สุนารี-ฮาย งวดนี้ไม่โบ๋

ภาพจาก IG sunaree.r9


ข่าวแนะนำ