TNN online "แอนนา" เล่าเหตุการณ์ "แตงโม" กับ "ผจก." เคยทะเลาะครั้งใหญ่ เตรียมออกรายการดังขอความช่วยเหลือ(มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอนนา" เล่าเหตุการณ์ "แตงโม" กับ "ผจก." เคยทะเลาะครั้งใหญ่ เตรียมออกรายการดังขอความช่วยเหลือ(มีคลิป)

แอนนา เล่าเหตุการณ์ แตงโม กับ ผจก. เคยทะเลาะครั้งใหญ่ เตรียมออกรายการดังขอความช่วยเหลือ(มีคลิป)

เตรียมเดินทางไปออกรายการดัง สำหรับ "แอนนา" เพื่อนสนิท "แตงโม นิดา" หลังเกิดเหตุไม่คาดฝันบนเรือสปีดโบ๊ท ล่าสุดเตรียมขอความช่วยเหลือ พร้อมเล่าเหตุการณ์ "กระติก" ผจก. แตงโม เคยทะเลาะกันครั้งใหญ่


ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างให้ความสนใจ และบางคนยังคงสงสัยกับเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือสปีดโบ๊ทลำที่นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตก เป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทางคดีความยังคงอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และล่าสุดนี้ ทำเอาเพื่อนสนิทของแตงโมอย่าง "แอนนา" ที่ถึงกับเดือดอีกครั้ง 


โดยเธอได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุว่า "พรุ่งนี้ไปโหนกระแสจะขอความช่วยเหลือ คนที่ลงรูปโมตอนกู้ร่างขึ้นมาในเมื่อคุณกล้าลง ก็ต้องกล้ารับความผิดตามกฎหมายใครที่ถ่ายและปล่อยออกมา ต้องเจอคดีตัวอย่าง ใครเจอช่วยรีพอร์ตทีนะคะ" พร้อมกลับมาคอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเองอีกครั้งว่า "รังแกแม้คนตายจิตใจทำด้วยอะไร" ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ดังกล่าวไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งช่วยรีพอร์ตตามที่แอนนาได้ขอเอาไว้...


แอนนา เล่าเหตุการณ์ แตงโม กับ ผจก. เคยทะเลาะครั้งใหญ่ เตรียมออกรายการดังขอความช่วยเหลือ(มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official
แอนนา เล่าเหตุการณ์ แตงโม กับ ผจก. เคยทะเลาะครั้งใหญ่ เตรียมออกรายการดังขอความช่วยเหลือ(มีคลิป)

ภาพจาก Facebook #แตงโม


อีกทั้งล่าสุดในทวิตเตอร์ ซึ่งแฮชแท็ก #แตงโม ยังคงขึ้นเทรนด์อย่างต่อเนื่อง พร้อมแชร์คลิปที่แอนนาได้พูดในรายการเผ็ดมันส์บันเทิงว่า แตงโมอยากให้แอนนามาเป็นผู้จัดการ ให้แอนนาดูคิวให้ทั้งหมด และตอนนั้นมีการทะเลาะกันครั้งใหญ่ โมทะเลาะกับกระติก ทะเลาะกันตอนนั้นเรื่อง กระติกบอกว่าฉันจะกินอะไร เธอให้ฉันเดือนละ 6,000 บาท เธอไม่ให้งานฉันแล้วฉันจะกินอะไร  


ถ้าถามเรา เธอก็ทำงานสิ ซึ่งโมก็มาบอกแอนนาให้ช่วยพูด ด้านแอนนาเผยว่า ฉันเป็นคนกลาง เข้ามาภายหลัง เคลียร์กันคร่าวๆ ไหม?  แล้วเดี๋ยวที่เหลือฉันจะคุยเอง ซึ่งแอนนาเผยว่า เรื่องเงินในการเข้ามาเป็นผู้จัดการ เธอไม่เอา เรื่องนี้กระติกรู้ เปอร์เซ็นต์เดียวก็ไม่หัก แต่ตั้งแต่ขายงานมาก็ยังไม่เคยเอา เพราะเพื่อนลำบากเรารู้ 


อย่างไรก็ตามเรื่องราวเหตุการณ์ของแตงโมหลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท เป็นเหตุให้เสียชีวิต คงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปเหตุการณ์และไขข้อสงสัย ออกมาคลี่คลายเรื่องราวทั้งหมดหลังได้ผลสรุปอีกครั้ง


แอนนา เล่าเหตุการณ์ แตงโม กับ ผจก. เคยทะเลาะครั้งใหญ่ เตรียมออกรายการดังขอความช่วยเหลือ(มีคลิป) ภาพจาก Twitter #แตงโม

แอนนา เล่าเหตุการณ์ แตงโม กับ ผจก. เคยทะเลาะครั้งใหญ่ เตรียมออกรายการดังขอความช่วยเหลือ(มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official


ข่าวแนะนำ