TNN online 4 คนบนเรือเผยปม "แตงโม" พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

4 คนบนเรือเผยปม "แตงโม" พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป)

4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป)

ตอบทุกข้อสงสัยของกระแสสังคม หลัง 4 คนบนเรือ ที่เป็นผู้เดินทางไปกับ "แตงโม นิดา" หลังเกิดเหตุพลัดตกจากเรือ จนเสียชีวิต ล่าสุดได้เคลียร์ข้อสงสัยจากสังคมในรายการดังแล้ว!!


หลังเกิดเหตุนักแสดงนางเอกสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. หลังกู้ภัยออกค้นหาราว 40 ชั่วโมง ซึ่งพบร่างแตงโม ในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. อีกทั้งในเรื่องของคำให้การผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าว ยังเป็นที่คาใจของสังคม ล่าสุดในรายการโหนกระแส ซึ่งมีพิธีกรอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาร่วมพูดคุย โดยมี กระติก (ผู้จัดการแตงโม) , แซน , จ็อบ และ ปอ 


โดยเผยว่า ซึ่งทุกคนยืนยันว่าอยู่บนเรือในวันนั้น โดยปอเผยว่าเป็นเพื่อนกับแตงโมตั้งแต่อายุ 16 แตงโมกับผมอยู่ในสังกัดเดียวกัน เป็นจุดเริ่มต้นที่รู้จักกัน ยืนยันไม่เคยจีบแตงโม เริ่มต้นจากพบกับกระติกเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมีการคุยกับกระติกว่า ว่างๆ เชิญเพื่อนเก่ามากันหน่อย ก็คือมีเพื่อน 4 คน กระติก แข เพื่อนอีกคน และน้อยโหน่ง 


4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป)


ภาพจาก โหนกระแส 4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป)

ภาพจาก โหนกระแส


หลังจากนั้นก่อนวันที่จะไป เพื่อนผม คือแข ไม่ใช่ รัศมีแข แต่แขมาไม่ได้ เพราะติดงานอยู่เชียงใหม่ ติกจึงชวนแซนมาแทน คือมี 4 ท่าน และมีหลักฐานการพูดคุย เป็นไลน์คือแชทคุยกัน ระหว่างปอกับกระติก เป็นแชทการนัดเพื่อนเก่ามารวมกัน หลังจากนั้นกระติกก็ไปชวนแตงโม พร้อมเผยว่าไม่เคยหลอกแตงโม ไม่เคยหลอกเพื่อน 


ชวนแตงโมไปเที่ยวกับเพื่อน และที่มีข่าวว่าหลอกไปเอนเตอร์เทน เธอมีหลักฐานหมด พร้อมเปิดให้ดูในรายการว่า วันพุธ ที่ 16 เดือน 2 เป็นการคุยแชทชวนไปเที่ยวลงเรือ ซึ่งแตงโมเผยว่า เป็นวันที่ 24 พร้อมในแชทมีการส่งรูปเรือไปให้ดู ซึ่งแตงโมยืนยันในแชทว่าไปค่ะ ก่อนที่จะเปิดแชทในส่วนของปอ ที่ให้ดูกลางรายการว่า 


พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องการเอน และหลังจากวันเกิดเหตุ ขึ้นเรือไป ที่แรกไปเติมน้ำมัน ตรงท่าเรือ หลังจากนั้นมารับคุณแซนและไปทานอาหารกัน ประมาณ 18.30 ทานเสร็จ 20.00 เดินทางกลับมาสะพานพระราม 8 ยอมรับว่าดื่ม ขาไปดื่มแชมเปญ ขากลับดื่มไวน์ 1 ขวด และขากลับดื่มไวน์ และตอนลงไปที่ไม่ใส่ชูชีพ 


4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป) ภาพจาก โหนกระแส


4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป)

ภาพจาก โหนกระแส

ติกเผยว่า หนูไปเที่ยวหนูใส่ชุดอยากถ่ายรูป ลำบากในการใส่ถอด เราถ่ายรูปกันตลอดจริงๆ มันไม่สะดวกก็เลยไม่คิดตรงนั้น รู้สึกว่าไม่อันตรายนะ ณ ตอนนั้น หนูสะเพร่าเองที่คิดแบบนั้น และทำให้เกิดอันตรายได้ ด้านแซนก็ไม่ใส่ ลืมคิดว่าต้องเซฟตัวเองตรงนี้ และปอในฐานะเจ้าของเรือเผยว่า เรือผมมีชูชีพเยอะเลย อยู่ในที่เก็บเรือ เมื่อลงไปถึงก็ถ่ายรูปกัน ทุกอิริยาบท และเรื่องนี้ผมยอมรับผิดว่า ผมไม่ได้กำกับอย่างดี ยอมรับกับความผิดพลาดเรื่องนี้ สามารถใช้คำว่าชุ่ยได้ 


หลายคนมองว่าสิ่งที่คุณในฐานะเป็นเจ้าของเรื่อง เหตุเกิดขึ้นทำให้ทุกอย่างแปรเปลี่ยน ความสวยงามเขาไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ด้านปอเองก็เผยว่า ถ้าวันนั้นผมไม่ได้ชวนกระติกมานั่งเรือ กินข้าว เหตุการณ์ต่างๆ คงไม่เกิดขึ้น วันนี้ ผมรู้สึกผิดและเสียใจ กับการที่ผมชวนเพื่อนเก่ามากินข้าว 


ไม่ผิดที่พี่หนุ่มจะถามว่าผมแสดง แต่ผมคิดนะครับถ้าคุณกำลังเจตนาเจอเพื่อนเก่า คุณกำลังฟินกับบรรยากาศหันกลับมา เพื่อนคนนึงคุณหายไปแล้ว ไม่ผิดที่หลายคนมองว่าเสียใจจริงไหม? ผมมั่นใจว่าไม่มีใครรู้สึกถึงความรู้สึกนี้ หลับตาก็เห็นหน้าโม นอนก็นอนไม่หลับ สังคมตีตราว่าเป็นฆาตกร

  4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป) ภาพจาก โหนกระแส

4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป)

ภาพจาก โหนกระแส

เมื่อถามว่าเบิร์ตไปไหน? ด้านปอเผยว่า ไปแอ็ดมิทอยู่ คุณเบิร์ตคือคนทำเว็บไซต์ และปอคือลูกค้า ซึ่งเบิร์ตไม่รู้จักกับแตงโม ที่ชวนไปเพราะอยากมีเพื่อนผู้ชายไปด้วย ซึ่งเผยว่าตนและเบิร์ตสนิทกัน เพื่อนเจอเพื่อนผมว่าไม่ใช่เรื่องแปลก และหลังจากนั้น ไม่มีอะไรรู้สึกที่มีสัญญาณจะมีเหตุการณ๊้เกิดขึ้น  


ด้านกระติกเผยว่า บนเรือแตงโมแฮปปี้มาก ก็ถ่ายรูปตลอดทาง และที่ร้านอาหารมีการเข้าห้องน้ำ 2 รอบ ซึ่งชวนแตงโมไปด้วย แต่เขาไม่ไป และก็กลับไปลงเรือ พอขึ้นเรือมาก็ดื่มไวน์ต่อ และแซนนั่งหลังเรือ หันหลัง พร้อมเปิดไทม์ไลน์ให้ดูในรายการ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่าย และเวลาขณะที่ถ่ายภาพ ซึ่งเวลา 22.13 น. คือภาพที่โมถ่ายกระติก เป็นรูปสุดท้าย อันนี้เรือจอดอยู่ หลังจากนี้มีการแล่นเรือ ซึ่งโมตกเรือประมาณ 22.30 นิดๆ และหลังจากนี้ กระติกเผยว่าไม่เห็นและไม่ทราบ เธอนั่งดูวิว เพราะไม่มีการถ่ายรูปวิวแล้ว 


ซึ่งแซนนั่งฝั่งขวา หัวไปทางหัวเรือ และขาไปทางหลังเรือ และแตงโมก่อนที่จะเดินมาไม่มีใครทราบว่าอยู่ตรงไหน พอสุดท้าย คือเขาถามหาโทรศัพท์กับกระติก ภาพสุดท้ายใช้โทรศัพท์กระติกถ่าย ซึ่งเมื่อเจอโทรศัพท์แตงโม แล้วเธอก็เก็บเอาไว้ในกระเป๋าตัวเอง ซึ่งปอเองก็ไม่เห็นแตงโมว่าเดินไปทางไหน ตนมองไปข้างหน้าอย่างเดียว เมื่อถามถึงจ็อปที่นั่งหลังพวงมาลัย คือเห็นแตงโมเดินผ่าน เพราะนั่งด้านข้างเรือ เขาเดินหันไปท้ายเรือ แต่ไม่ได้สนใจว่าเขาจะทำอะไร 




ซึ่งแซนเผยว่า จะปัสสาวะ แล้วก็นั่งไปเลย ไม่ได้บอกว่าให้หยุดเรือ แซนก็ไม่ได้สังเกต ก่อนที่เขาจะนั่งเขาจับสองมือ หลังจากนั่งไปแล้ว ก็ไม่ได้สังเกตุ พอตอนจะลุก เขาก็ทิ้งน้ำหนักมาที่แซน ซึ่งตรงนั้นไม่มีที่จับ จึงพูดว่าขอตั้งหลักนิดนึงกูไม่ได้จับ พอเสร็จเขาก็เสียหลัก เขาเซไปทางด้านซ้ายของเขา เขาไปเกาะตรงนั้นและพลิกตกลงไปต่อหน้าเลย คว้าแต่ไม่ถึง 


และเมื่อถามว่าเขาปัสสาวะไหม? แซนบอกว่าปัสสาวะ 100% และเขาลุกขึ้นมา และเกาะ แต่แซนตกใจก็เลยลุกขึ้นมา และขอตักหลัก พร้อมจำลองภาพให้ดู ด้านหนุ่มเผยว่า ในวันนั้นเขาใส่บอดี้สูท ซึ่งแซนเผยว่าในเรื่องชุด มันเป็นเรื่องของปัจเจกส่วนตัว ไม่ควรตัดสินว่าใครทำได้ไม่ได้ ซึ่งยืนยันว่าเขาไปปัสสาวะตรงนั้นจริงๆ 


4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป) ภาพจาก โหนกระแส

หลังจากแตงโมตกไป แซนก็ตะโกนแล้วก็ ด้านจ็อบได้ยินก็ตะโกนต่อ ระหว่างนั้นก็พยายามหันไปมอง ถ้าเราวกเรือกลับ พยายามจำที่ แต่มันมืดมาก พร้อมทั้งเปิดคลิปสุดท้ายของแตงโมให้หลายๆ คนได้ดู ซึ่งในคลิปนั้น แตงโมนั่งชมวิว พร้อมทั้งดื่มแอลกอฮอล์ และด้านหนุ่มได้เผยว่า ผมเห็นหลักฐานชิ้นนี้ ผมไม่ได้จับผิด ผมลืมการจับผิด ผมลืมดูว่าเรือวิ่งเท่าไหร่ ลืมไปหมด เพราะเห็นแต่ความสวยงามของแตงโมจริงๆ 


และคือคลิปสุดท้ายของผู้หญิงคนนึง และเหตุการณ์ตรงนี้ ด้านกระติกเผยว่าเป็นคนถ่ายรูปให้เขา ถ่ายคลิปเขา ซึ่งโมเคยกับปอว่าเขาไม่ได้อยากเป็นนักแสดงเขาอยากเป็นนักร้อง เขาก็เปิดเพลงของเขา และเขานั่งอยู่ก็ถ่ายคลิปให้ ก็บันทึกภาพให้เขา เวลาตอนนั้น 20.30 น. ตอนนี้เหมือนเพิ่งออกร้านอาหาร เพื่อที่จะไปสะพานพระราม 8 


ประเด็นเรื่องการเมา แตงโมไม่เมาแน่นอน ซึ่งตามหาตอนนั้น ตามหาถึง ตี 1 กว่า และระหว่างที่หา มีการโทรหา 191 แล้ว ซึ่งกระติกทำอะไรไม่ถูก ซึ่งมีหลักฐานในการโทรขอความช่วยเหลือจากของแซน และหลังจากนั้น กระติกโทรหารุ่นพี่ทั้งหมด 3 คน ซึ่งคุยไลน์ กับรุ่นพี่ เป็นการขอความช่วยเหลือ และก็ได้โทรหารุ่นพี่อีกคน 


และให้รายละเอียดเรื่องเรือ ซึ่งด้านคนที่คุย ไม่ต้องบอกให้เล่าว่าเดินไปฉี่ ซึ่งด้านกระติกเผยว่า เพื่อนเราเป็นดารา ไม่อยากให้เป็นข่าวแบบนั้น ไม่อยากให้ภาพพจน์ไม่ดี ซึ่งเธอก็เดินไปบอกทุกคนว่าอย่าพูดอะไรว่าเดินไปฉี่ ด้านปอเผยว่า ไม่ได้ เหตุเกิดต้องพูดความจริงทั้งหมด ฉี่ก็คือฉี่ นี่คือสิ่งที่ผมบอก


4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป) ภาพจาก โหนกระแส
4 คนบนเรือเผยปม แตงโม พลัดตกน้ำ!! เคลียร์ข้อสงสัยของกระแสสังคม (มีคลิป)

ภาพจาก โหนกระแส



ข่าวแนะนำ