TNN online คืบหน้า!! "แตงโม นิดา" เตรียมเรียกสอบเพื่อน และคนขับเรือสปีดโบ๊ท

TNN ONLINE

บันเทิง

คืบหน้า!! "แตงโม นิดา" เตรียมเรียกสอบเพื่อน และคนขับเรือสปีดโบ๊ท

คืบหน้า!! แตงโม นิดา เตรียมเรียกสอบเพื่อน และคนขับเรือสปีดโบ๊ท

ผกก.เมืองนนท์เผยเตรียมเรียกสอบปากคำ เพื่อนของ "แตงโม นิดา" และคนขับเรือสปีดโบ๊ท หลังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท ระหว่างล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกลุ่มเพื่อน

ความคืบหน้าการค้นหานางเอกสาว "แตงโม นิดา" หลังด้านคุณแม่เข้าแจ้งความ โดย ผกก.เมืองนนท์เผยเตรียมเรียกสอบปากคำ เพื่อนแตงโม-คนขับเรือ ย้ำสายตรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ไร้เงาเพื่อนๆ มีท่าทีแปลก และความคืบหน้า กรณี น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดาราสาวชื่อดัง หลังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท ระหว่างล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกลุ่มเพื่อน


โดยเหตุเกิดราว 23.00 น.วันที่ 24 ก.พ. ช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม ซึ่งชุดประดาน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งมหาตลอดทั้งคืน  เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.พ. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนและสอบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ก่อนออกมาเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบกลุ่มเพื่อนของแตงโมอยู่ มีเพียงพยานแวดล้อมเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่คอยให้การกับเจ้าหน้าที่

 

คืบหน้า!! แตงโม นิดา เตรียมเรียกสอบเพื่อน และคนขับเรือสปีดโบ๊ท ภาพจาก IG melonp.official
คืบหน้า!! แตงโม นิดา เตรียมเรียกสอบเพื่อน และคนขับเรือสปีดโบ๊ท
ภาพจาก True Inside


ทั้งนี้มีเพื่อนของแตงโมคนเดียว มีอาการตกใจ ไม่ค่อยพูดและให้ความร่วมมือเท่าไหร่ เพียงแต่เขียนในสมุดให้เพียงว่า “แตงโม” ก่อนจะอ้างว่าขอลงเรือไปค้นหาของแล้วหายไป ซึ่งตำรวจสามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนรวมและคนขับเรือได้แล้วทั้งหมด 5 คน โดยจะเข้ามาให้ปากคำภายในวันนี้ 


พ.ต.อ.จาตุรนต์ เผยอีกว่า นอกจากนี้ ตำรวจได้ไปตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวที่ฝากจอดไว้ยังท่าเรือของอู่ที่ TNP ธนภูมิ 2014 จำกัด และกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเรือลำนี้มีต้นทางมาจากไหน ส่วนประเด็นเรื่องจะมีการดื่มแอลกอฮอล์หรือเสพสารเสพติดบนเรือหรือไม่นั้น กำลังตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม หากวันนี้ตรวจหาแอลกอฮอล์ก็คงไม่พบ แต่หากเป็นสารเสพติดก็อาจพบ


คืบหน้า!! แตงโม นิดา เตรียมเรียกสอบเพื่อน และคนขับเรือสปีดโบ๊ท ภาพจาก True Inside

คืบหน้า!! แตงโม นิดา เตรียมเรียกสอบเพื่อน และคนขับเรือสปีดโบ๊ท ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ