TNN online "มะตูม" ไม่อยากทำงานกับ "พีเค" ถึงขั้นเคยขอลาออก!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"มะตูม" ไม่อยากทำงานกับ "พีเค" ถึงขั้นเคยขอลาออก!!

มะตูม ไม่อยากทำงานกับ พีเค ถึงขั้นเคยขอลาออก!!

หลังออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่ไม่เคยบอกใคร โดย "ดีเจมะตูม เตชินท์" ได้เผยว่า เคยคิดลาออกเพราะไม่อยากทำงานกับดีเจชื่อดังอย่าง "พีเค ปิยะวัฒน์" พร้อมแจงเหตุผลชัด!!

ทำเอาพิธีกรดังอย่าง "พีเค ปิยะวัฒน์" ถึงกับน้ำตาคลอในทันที หลัง "ดีเจมะตูม เตชินท์" ได้เปิดใจเล่ากลางรายการคุยแซ่บShow เผยถึงเหตุผลที่เคยคิดลาออกเพราะไม่อยากทำงานกับพีเค ซึ่งเจ้าตัวแจงว่า พี่พีเคไม่เคยรู้ และตนไม่เคยพูดที่ไหน ตนเคยขอไม่จัดรายการกับพี่พีเค เมื่อปีที่แล้ว ขอลาออก 


เพราะรู้สึกว่า ยิ่งตนอยู่กับพี่พีเคเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูต่ำลง ด้อยลง เพราะตนรู้สึกว่าพี่พีเคเขาคือความ เฟิร์สคลาส เขาดูเป็นคนมีของ แต่ตัวเรากลับด้อยค่าตัวเราเอง จิตเราปรุงแต่งไปก่อน ซึ่งตนเคยขอว่า ไม่อยากทำกับพี่พีเคแล้ว พี่พีเคดูแพงไปแล้วตนก็ยิ่งดูราคาถูกกว่าเดิมอีก แต่ทุกคนเชื่อไหม? ว่าพี่ชายคนนี้ หลังกล้องเขาเป็นคนน่ารักมาก กล้าออกตัวเลยว่าไม่เคยคิดเหยียบและด้อยค่าใคร และดูว่าใครต้องการอะไร และดึงคนนั้นมาให้อยู่ position เดียวกัน

 

มะตูม ไม่อยากทำงานกับ พีเค ถึงขั้นเคยขอลาออก!! ภาพจาก IG dj_matoom
มะตูม ไม่อยากทำงานกับ พีเค ถึงขั้นเคยขอลาออก!!

ภาพจาก IG djpk


อีกทั้งด้านมะตูม ยังได้เปิดใจพูดกับพีเคอีกครั้งว่า พี่อ่อนแอได้ พี่ผิดพลาดได้ ล้มได้ เจ็บได้ พี่พีเคคือมนุษย์ พร้อมเผยว่าตนไม่ได้มาสอนพี่พีเค แต่นี่คือเด็กคนนึง ที่รักพี่เหมือนกัน พวกเราทุกคนอาจจะเคยพลาด เพราะพวกเราคือมนุษย์ มันผิดพลาดได้เสมอ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ จุดประสงค์คือเราต้องการให้คนดูได้เรียนรู้และเข้าใจ แล้วยอมรับกับคำว่าธรรมชาติครับ  


ด้านพีเคได้เปิดใจ หลังรับรู้ความรู้สึกถึงเรื่องดังกล่าวว่า ขอไม่บอกความรู้สึกถึงน้องแต่ขอบอกกับคนดูว่า คนที่รักอยู่แล้ว ก็ขอให้รักมากขึ้น แต่คนที่ยังไงก็เกลียด อย่างน้อยถ้าได้ฟังมะตูมในปี 2022 นี้ หลังจากที่ผ่านทุกอย่างในชีวิตมาแล้ว ขอให้แค่เกลียดเขาน้อยลงแค่นั้นเอง แล้วคุณจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้ อนาคตยังไปได้กไกล และมีอะไรให้สังคมอีกเยอะด้วย 


มะตูม ไม่อยากทำงานกับ พีเค ถึงขั้นเคยขอลาออก!! ภาพจาก IG djpk
มะตูม ไม่อยากทำงานกับ พีเค ถึงขั้นเคยขอลาออก!! ภาพจาก IG dj_matoom

ข่าวแนะนำ