TNN online หวั่นมีข่าวดีพร้อมกัน "หมาก" ตอบแล้ว!! ปีนี้พร้อมแต่ง "คิม" ไหม?

TNN ONLINE

บันเทิง

หวั่นมีข่าวดีพร้อมกัน "หมาก" ตอบแล้ว!! ปีนี้พร้อมแต่ง "คิม" ไหม?

หวั่นมีข่าวดีพร้อมกัน หมาก ตอบแล้ว!! ปีนี้พร้อมแต่ง คิม ไหม?

เตรียมความหวานรับวาเลนไทน์กันจนแฟนๆ คิดว่าขอแต่งงานหรือเปล่า? ล่าสุดหนุ่ม "หมาก ปริญ" ตอบแล้ว!! ปีนี้พร้อมแต่ง "คิมเบอร์ลี่" ไหม? พร้อมเผยชัด อย่ามีข่าวดีพร้อมคู่ "ณเดชน์-ญาญ่า" แล้วกัน

ได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัวอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" พร้อมเปิดใจเล่าถึงช่วงเวลาสุดหวาน ก่อนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า หวานใจอย่าง "คิมเบอร์ลี่" ให้ตนล็อกคิว วันที่ 14 กุมภาพันธ์ไว้ แต่เจ้าตัวลืมล็อกเลยเป็น before valentine แทน แต่ไม่เป็นไรเพราะรักกันทุกวัน และทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุดของเราอยู่แล้ว มีแค่ดอกไม้และดินเนอร์เป็นการใช้เวลาด้วยกันไม่มีของขวัญพิเศษ 


หวั่นมีข่าวดีพร้อมกัน หมาก ตอบแล้ว!! ปีนี้พร้อมแต่ง คิม ไหม? ภาพจาก True Inside
หวั่นมีข่าวดีพร้อมกัน หมาก ตอบแล้ว!! ปีนี้พร้อมแต่ง คิม ไหม?

ภาพจาก IG mark_prin


ส่วนรูปที่ลง คนคิดว่าขอแต่งงาน แต่จริงๆ มีรูปเยอะกว่านั้น ขอให้ลุ้นกันต่อไป อย่าคาดหวังว่าจะใหญ่เราอาจจะทำอะไรที่ธรรมดาก็ได้ ขำๆ พร้อมตอบชัดหลังด้านเพื่อนสนิทอย่าง "ณเดชน์" ได้เผยว่า คู่หมากจะแต่งก่อน ตนก็ถามใช่หรอ? เพราะคู่เขาก็อิ่มตัวและพร้อมแล้วเหมือนกัน 


ก่อนจะลั่นว่า อย่าพร้อมกันแล้วกัน แต่คู่ใครก่อนก็ได้ และได้ยอมรับว่า มีแซวกันบ้างแบบเพื่อนผู้ชาย เมื่อถามว่าปีนี้มีลุ้นไหม? เจ้าตัวตอบชัดๆ ว่า มีแพลน พร้อมเผยว่าทุกคนก็มีความลับเป็นของตัวเอง เราก็ต้องเก็บไว้ก่อน 


หวั่นมีข่าวดีพร้อมกัน หมาก ตอบแล้ว!! ปีนี้พร้อมแต่ง คิม ไหม? ภาพจาก IG urassayas
หวั่นมีข่าวดีพร้อมกัน หมาก ตอบแล้ว!! ปีนี้พร้อมแต่ง คิม ไหม? ภาพจาก IG kimmy_kimberley

ข่าวแนะนำ