TNN online ลาเมืองไทย!! "เดียร์ลอง" เริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ายไปอยู่ ตปท. ถาวร (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ลาเมืองไทย!! "เดียร์ลอง" เริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ายไปอยู่ ตปท. ถาวร (มีคลิป)

ลาเมืองไทย!! เดียร์ลอง เริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ายไปอยู่ ตปท. ถาวร (มีคลิป)

ยูทูปเบอร์ดัง "เดียร์ลอง" หรือ "กวาง เดียร์ลอง" เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย ล่าสุดเตรียมย้ายไปอยู่ฮอลแลนด์แบบถาวร เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง


หลังเจอกระแสข่าวมรสุมครั้งใหญ่สำหรับยูทูปเบอร์ดัง "เดียร์ลอง" หรือ "กวาง เดียร์ลอง" เจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย จากกรณีที่ถูกมือดีดูดคลิปจาก OnlyFans มาเผยแพร่ต่อในช่องทางต่างๆ ล่าสุดผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ภาพคู่กับกวาง เดียร์ลอง พร้อมข้อความที่เผยว่า กวาง เดียร์ลองที่น่ารักของเราไปอยู่ฮอลแลนด์ยาวๆ แล้วนะครับ  ไม่ได้ไปเที่ยวแต่ไปแบบจะไม่กลับมาอีก ประเทศนี้ไม่เหมาะกับน้องสาวผมถึงขนาดต้องหนีไปที่ที่ดีกว่า 


ลาเมืองไทย!! เดียร์ลอง เริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ายไปอยู่ ตปท. ถาวร (มีคลิป) ภาพจาก IG arisahomgroon
ลาเมืองไทย!! เดียร์ลอง เริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ายไปอยู่ ตปท. ถาวร (มีคลิป) ภาพจาก Facebook เบลล์ ขอบสนาม


บทบาทใหม่ของน้องสาวพี่ พี่จะติดตามเสมอ แม้จะอยู่คนละซีกโลกยังไงก็ตาม ใจนึงเสียดายที่จะไม่ได้เจอน้องที่เมืองไทยอีกแล้ว บรรยากาศที่น้องมาที่บ้านแล้วสนุกสนานจะไม่มีอีกต่อไป แต่ใจนึงก็ดีใจที่น้องจะไปมีชีวิตใหม่ ที่ไม่มีอะไรทำร้ายน้องได้ กวางเลือกที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อื่นแล้ว ยินดีกับทางเลือกนี้พี่จะไปเยี่ยมบ่อยๆ นะ 


และ "กวาง อาริศา" หรือ "กวาง เดียร์ลอง" ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นสตรีมเมอร์แคสเกมภายใต้ชื่อ เดียร์ลอง ตั้งแต่ปี 2554 ก่อนที่จะผันตัวลงสมัครเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันบนเวทีดังในปี 2557 และสามารถคว้าอันดับที่ 6 ด้วยวัยเพียง 18 ปี โดยภาพจำของ เดียร์ลอง คือการออดิชั่นด้วยเพลงดิสนีย์ 


จนได้ฉายาว่า เจ้าหญิงดิสนีย์ของเมืองไทย ต่อมา เดียร์ลอง หันไปทำคลิปสตรีมเสียง ASMR เป็นคนแรกๆ ของประเทศ ทำให้เธอกลายเป็นยูทูบเบอร์สาวสาย ASMR เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย


ลาเมืองไทย!! เดียร์ลอง เริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ายไปอยู่ ตปท. ถาวร (มีคลิป) ภาพจาก IG arisahomgroon
ลาเมืองไทย!! เดียร์ลอง เริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ายไปอยู่ ตปท. ถาวร (มีคลิป) ภาพจาก IG arisahomgroon

ข่าวแนะนำ