TNN online เสียใจหนัก!! "ตอง ภัครมัย" รับ เคยถูกบูลลี่เรื่องอ้วน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เสียใจหนัก!! "ตอง ภัครมัย" รับ เคยถูกบูลลี่เรื่องอ้วน (มีคลิป)

เสียใจหนัก!! ตอง ภัครมัย รับ เคยถูกบูลลี่เรื่องอ้วน (มีคลิป)

“ตอง ภัครมัย” รับตรงๆ เคยถูกบูลลี่หนักเรื่องอ้วน ทำให้เสียใจหนัก ก่อนจะเผยว่าส่วนตัวเป็นคนชอบกิน ปล่อยตัวเองกินเต็มที่ จนน้ำหนักขึ้นถึง 30 โล เครียดมากจนรู้สึกว่าต้องหยุดพฤติกรรมการกินแบบนี้


เป็นอีกหนึ่งศิลปินยุค 90 ที่มีผลงานเพลงดังมากมายกับนักร้องสาว "ตอง ภัครมัย" ที่มาเปิดใจว่าเคยถูกบลูลี่เรื่องอ้วนหนักมาก และถูกทักว่าติสหนักไม่รับงาน ซึ่งเจ้าตัวได้มาแจงถึงเรื่องราวชัดๆ ในรายการปากต่อปากแล้วว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบกิน ปล่อยตัวเองกินเต็มที่ จนน้ำหนักขึ้นถึง 30 โล จนมีคนทักว่าอ้วน เครียดมากนะช่วงนั้นรู้สึกว่าต้องหยุดพฤติกรรมการกินแบบนี้แล้ว 


และโดยส่วนตัวไม่ชอบให้ใครดูถูก เลยตัดสินใจใช้วิธีการเดิน คือเดินจากรัชดาไปพระราม 9 แทนการออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายไม่เหมือนกันนะ บางคนต้องออกเยอะๆ ต้องให้หัวใจเต้นหนักๆ เพื่อที่จะลด แต่พี่ถ้าทำแล้วจะบีบหัวใจมากๆ ไม่ไหว ร่างกายพี่เป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กมันไม่ไหวจริงๆ แต่วิธีที่พี่ทำมันได้ผลจริงๆ นะจากน้ำหนัก 80 ปัจจุบันเหลือประมาณ 53 กิโลกรัม 


เสียใจหนัก!! ตอง ภัครมัย รับ เคยถูกบูลลี่เรื่องอ้วน (มีคลิป) ภาพจาก IG pakkaramai
เสียใจหนัก!! ตอง ภัครมัย รับ เคยถูกบูลลี่เรื่องอ้วน (มีคลิป)

ภาพจาก IG pakkaramai


ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าเธอติส ไม่รับงาน ละครติดต่อมาก็ไม่รับ เราไม่ได้ถึงขนาดนั้นแต่แค่เป็นคนแปลกมากๆ คนนึง แค่บางช่วงบางเวลา อยากอยู่เฉยๆ จริงๆ ไม่อยากทำอะไรเลยและตัวเธอเองเป็นนักร้องใช่ไหม แต่เวลาขับรถ หรืออยู่บ้านคือไม่เปิดเพลงเลยนะ และก็ไม่ชอบเที่ยวด้วย ซึ่งเวลาอยู่บ้านสามาถนั่งเฉยๆ มองดอกไม้ได้เป็นชั่วโมงๆ เลยนะ จริงๆ การทำงานของเราทุกอย่างมันเร็วพอได้อยู่กับตัวเองเลยอยากอยู่เฉยๆ นั่งนิ่งๆ ไม่ทำอะไร


และคิดว่าตัวเองเป็นคน 2 ขั้วหรือเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่าจนถึงขั้นต้องไปเจอหมอ เลยได้นั่งคุยกับเล่าพฤติกรรมต่างๆ ให้คุณหมอฟัง สรุปคือไม่ได้เป็นอะไร เพราะพี่ตองรู้ต้นเหตุ และรู้วิธีแก้ไขปัญหา แต่ไม่ได้ไปพบคุณหมอแค่ที่เดียว ไปหาถึง 3 ที่ จนคุณหมอต้องทักว่าสงสัยอยากเป็นนะเนี่ย (หัวเราะ) แต่จริงๆ น่าจะเกิดจากอาการเหงา 


คนคุยก็ไม่มีสักคนเพราะตัวพี่เอง เป็นคนไม่ชอบไหนเลยไม่ค่อยได้มีโอกาสออกไปเจอใคร และเป็นคนเงียบและนิ่งมาก จนอาจจะทำให้คนคิดว่าจะไม่รู้จะเข้าหาเรายังไง แต่ก็ไม่ปิดโอกาสให้ใครเข้ามานะ ไม่ได้เปิดปิดกั้นตัวเอง


เสียใจหนัก!! ตอง ภัครมัย รับ เคยถูกบูลลี่เรื่องอ้วน (มีคลิป) ภาพจาก IG pakkaramai
เสียใจหนัก!! ตอง ภัครมัย รับ เคยถูกบูลลี่เรื่องอ้วน (มีคลิป) ภาพจาก IG pakkaramai

ข่าวแนะนำ