TNN online ต้นสังกัดประกาศสิ่งนี้ ในวันสำคัญของ "มิว ศุภศิษฏ์" แฟนๆ ทั่วโลกเตรียมความพร้อมเต็มที่

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัดประกาศสิ่งนี้ ในวันสำคัญของ "มิว ศุภศิษฏ์" แฟนๆ ทั่วโลกเตรียมความพร้อมเต็มที่

ต้นสังกัดประกาศสิ่งนี้ ในวันสำคัญของ มิว ศุภศิษฏ์ แฟนๆ ทั่วโลกเตรียมความพร้อมเต็มที่

วันสำคัญของหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" ใกล้มาถึงแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่าแฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย ล่าสุดต้นสังกัดได้เผยประกาศที่ทำให้ชาว "มิวเลียนส์" หรือแฟนคลับของมิว ได้เฮกันลั่น! และเตรียมความพร้อมเต็มที่

แฟนๆ ทั่วโลกตอบรับข่าวดีสุดยิ่งใหญ่ หลังนักร้องนักแสดงหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" ประกาศจัดคอนเสิร์ตในวันเกิด "MEW SUPPASIT B.DAY LIVE CONCERT ‘MADE FOR TWO" ที่จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565  เรียกได้ว่า แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย และในปีนี้ยังคงมีการจัดเต็มพร้อมเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญอีกมากมายแน่นอน 


ต้นสังกัดประกาศสิ่งนี้ ในวันสำคัญของ มิว ศุภศิษฏ์ แฟนๆ ทั่วโลกเตรียมความพร้อมเต็มที่ ต้นสังกัดประกาศสิ่งนี้ ในวันสำคัญของ มิว ศุภศิษฏ์ แฟนๆ ทั่วโลกเตรียมความพร้อมเต็มที่

ภาพจาก IG mewsuppasit


ล่าสุดในทวิตเตอร์ของต้นสังกัดมิว ได้เผยประกาศที่ทำให้ชาว "มิวเลียนส์" หรือแฟนคลับของมิว ได้เฮกันลั่น หลังมีการแจ้งเรื่องการรับของขวัญและช่อดอกไม้ โดยมีเนื้อความในประกาศว่า สวัสดีนี่คือ มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ทางสตูดิโอจะเปิดรับของขวัญและช่อดอกไม้ เพื่อมอบให้กับศิลปิน มิว ศุภศิษฏ์ 


เนื่องในโอกาสวันครบรอบวันเกิด ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ณ TVT Green Park, Studio 1 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 16.00 น. ทั้งนี้ขอแจ้งว่าผู้ที่ต้องการนำของมามอบ จะต้องส่งมอบในพื้นที่ ที่กำหนดเท่านั้น จากนั้นต้องออกจากพื้นที่ทันทีหลังส่งมอบเสร็จ และขอความร่วมมือในการปฏิบัติตามระเบียบของเจ้าหน้าที่และสถานที่ เรียกได้ว่าหลังจากที่แชร์ประกาศออกไป แฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเฮกันดังๆ และเตรียมพร้อมที่จะส่งมอบของขวัญให้กับหนุ่มมิวอีกด้วย


ต้นสังกัดประกาศสิ่งนี้ ในวันสำคัญของ มิว ศุภศิษฏ์ แฟนๆ ทั่วโลกเตรียมความพร้อมเต็มที่ ภาพจาก Twitter MewSuppasitStudio
ต้นสังกัดประกาศสิ่งนี้ ในวันสำคัญของ มิว ศุภศิษฏ์ แฟนๆ ทั่วโลกเตรียมความพร้อมเต็มที่ ภาพจาก IG mewsuppasit
ต้นสังกัดประกาศสิ่งนี้ ในวันสำคัญของ มิว ศุภศิษฏ์ แฟนๆ ทั่วโลกเตรียมความพร้อมเต็มที่

ภาพจาก IG mewsuppasit

ข่าวแนะนำ