TNN online วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? "เอสเธอร์" ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ

TNN ONLINE

บันเทิง

วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? "เอสเธอร์" ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ

วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? เอสเธอร์ ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ

"เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ปัดเดินสายทำบุญแก้ปีชง หลังถูกเอี่ยวเรื่องความรัก วันวาเลนไทน์นี้เจ้าตัวเผยชัดไม่ได้มีแพลนหรือฉลองอะไร เรียบง่ายมากเพราะเป็นคนไม่ชอบเซอร์ไพรส์

ช่วงนี้เดินสายทำบุญต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องโควิด-19 สำหรับนักแสดงนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่เดินทางมาบริจาคชุดตรวจ ATK ซึ่งเมื่อถามว่าที่เดินสายทำบุญนี้เกี่ยวกับปีชงหรือก่อนหน้านี้คู่เรามีข่าวว่าไม่ค่อยได้เจอหน้า หรือข่าวเลิกๆ เหมือนโดนเอี่ยวด้วยมันเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม? 


ถึงตะเวนสายทำบุญ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ไม่เกี่ยว เราช่วยเพราะใจเราอยากช่วย และอยู่กับมันมานานมาก ก็เลยรู้สึกว่าอะไรที่เราช่วยเหลือได้ก็ดี ส่วนโครงการประมูลต้นไม้เพื่อนำรายได้ไปบริจาค ยังไม่มีแพลนอีก ที่เดินสายทำบุญไม่ได้เกี่ยวกับปีชงหรืออะไร ได้ทำบุญก็สบายใจ 


วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? เอสเธอร์ ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ ภาพจาก True Inside
วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? เอสเธอร์ ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ

ภาพจาก True Inside


และเรื่องร้านได้รับผลกระทบตั้งแต่ช่วงที่เปิดเลย 2 ปีกว่าแล้ว ระยะเวลาที่เปิดร้านไม่ได้ทำกำไร เข้าเนื้อตั้งแต่เปิดร้านเลย แต่เราก็อยากที่จะสู้ต่อ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนมาเยอะแล้ว ก็รอดูอยู่ว่าจะดีขึ้นไหม จริงๆ มีคิดไว้ในเรื่องปิดร้านถ้าหากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น แต่ไม่สามารถให้คำตอบกับตัวเองได้ว่าถึงเวลานี้จะไม่เอาแล้วนะ ขอสู้ไปก่อน พร้อมเผยว่าโควิดผ่านมาหลายซีซั่นก็เจ็บเยอะ แต่เรารักร้านนี้ เราตั้งใจทำมากๆ อยากสู้ให้สุดความสารถก่อน  


ตั้งแต่ช่วงที่เปิดร้านมามันก็ยังไม่ได้ทำกำไร แต่เราก็ยังอยากที่จะสู้ต่อก็ยังสู้อยู่ค่ะ พร้อมเผยหลังจากที่หวานใจหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" เป็นนักแสดงอิสระหลายคนก็ลุ้นงานคู่ เจ้าตัวก็บอกว่าอย่าเลย เรารู้สึกว่าด้วยความที่รู้จักกันมากๆ วันนึงต้องมาร่วมงานกันมันจะรู้สึกแปลกๆ ขอให้รู้จักกันแค่ในพาร์ทของชีวิตจริง 


วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? เอสเธอร์ ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ ภาพจาก IG ken_phupoom
วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? เอสเธอร์ ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ

ภาพจาก IG ken_phupoom


ถ้าจะรับก็ต้องคิดนิดนึง ยากมากที่จะได้ร่วมงานกัน ถ้าเป็นงานถ่ายแบบก็ยังพอไหวอยู่ วันเลนไทน์ก็ไม่ได้มีแพลนหรือฉลองอะไร เรียบง่ายมาก ไม่เอาอะไรเยอะ ก็เลี้ยงต้นไม้ไป ถามว่าวานเลนไทน์ลุ้นไหม? เจ้าตัวเผยว่า ไม่นะคะด้วยความที่ ด้วยความที่เราเป็นคนไม่ชอบเซอร์ไพรส์ ทุกอย่างขอให้เรียบง่ายที่สุด ไม่มีก็ไม่มี ถ้ามีก็ขอบคุณค่ะ 


และได้อัปเดตคดีความหลังยกเลิกสัญญาพรีเซ็นเตอร์ ตอนนี้ส่งเรื่องทั้งหมดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม กำลังสืบสวนเรื่อง ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่จะติดต่อให้เข้าไป ส่วนทางฝ่ายคู่กรณีก็ไม่ได้มีการติดต่อมา


วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? เอสเธอร์ ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ ภาพจาก True Inside วาเลนไทน์นี้มีลุ้นไหม? เอสเธอร์ ปัดทำบุญแก้ปีชง อัปเดตความคืบหน้าคดีความ

ภาพจาก True Inside



ข่าวแนะนำ