TNN online "ใบเตย อาร์สยาม" กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใบเตย อาร์สยาม" กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป)

ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป)

เซ็กซี่เกินเบอร์! "ใบเตย อาร์สยาม" กลับมาทวงบัลลังก์แดนซ์แรงกระแทกใจ!! ft. URBOYTJ

ห่างหายจากงานเพลงไปนานเกือบ 2 ปี!!  "ใบเตย อาร์สยาม"  หรือ ใบเตย สุธีวัน กุญชร  ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคัมแบ็คมาทวงบัลลังก์ความแซ่บพริกยกสวน พร้อมควงแร็ปเปอร์ตัวพ่อ URBOYTJ  เปิดตัวเพลง “ที่พึ่งทางไลน์”  เพลงที่พร้อมปลดล็อคความสนุกให้กับคนไทยทั้งประเทศ เพลงจังหวะสนุกๆ ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันอีกครั้ง  ซึ่งงานนี้ใบเตยไม่ทิ้งความเซ็กซี่  จัดเต็มแดนซ์เบอร์แรงไปพร้อมกับ  URBOYTJ  ให้แฟนๆ ได้มันส์กันแบบสุดๆ   

         ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป) ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป) ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป) ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป) ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป)



ใบเตย อาร์สยาม  เล่าให้ฟังว่า   “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ  ที่ได้กลับมาทำงานเพลงที่ใบเตยรักอีกครั้ง   นานมากที่ไม่ได้มีเพลงจังหวะสนุกๆ แบบนี้ให้แฟนๆ ร้องตามเต้นตามกัน  เพลง “ที่พึ่งทางไลน์”  จะพูดถึงว่าปัจจุบันไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราทุกคนไปแล้ว  และไลน์ก็ยังเป็นได้ทุกอย่าง เป็นที่พึ่งให้คนไทยได้ในทุกๆ เรื่องเลย  บอกเลยว่าเพลงนี้สนุกมากๆ ใบเตยจัดเต็มทั้งร้องและเต้นเลยค่ะ  ที่สำคัญเพลงนี้ได้ URBOYTJ มาฟีทเจอริ่งด้วย   เราเคยร่วมงานกันมาในเพลง   “รักต้องเปิด (แน่น-อก)”  ซึ่งตอนนั้นทุกคนชอบและเต้นตามกันได้   มาเพลงนี้เราทั้งคู่จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ  รับรองว่าทุกคนจะต้องชอบ  และร้องตามเต้นตามกันได้แน่นอนค่ะ” ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป) ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป) ใบเตย อาร์สยาม กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ!! (มีคลิป)







   

ข่าวแนะนำ